MU và MC cạnh tranh nhau Pedro Neto

Manchester United và Manchester City lại tiếp tục cạnh tranh nhau một thuong vụ tiềm năng.

Trong quá khứ, đã có rất nhiều cầu thủ được cả 2 đội bóng thành Manchester theo đuổi, kể ra có thể đó là Alexis Sanchez, Harry Maguire hay Fred mà người thắng là United hay John Stones, Fernandinho.

Và bây giờ đội chủ sân Old Trafford cũng như Etihad đã có mục tiêu mới để theo đuổi trong thời gian đến. Mục tiêu lần này chính là Pedro Neto của Wolverhampton, cầu thủ đang thi đấu cực kỳ lên chân trong mùa giải này. Và nhà báo Duncan Castle cũng đã xác nhận thông tin này.

“Một trong những CLB đã và đang quan tâm đến Pedro Neto ở Anh là Man City. Khi họ xem Adama Traore mùa trước và dành thời gian cho các trận đấu của Wolves, thì Neto đã gây ấn tượng với sự ổn định của mình. Họ bắt đầu thấy chất lượng của cậu ấy và cho rằng cậu ấy có thể phù hợp hơn so với Traore,” Castles cho biết.

“Tôi cũng được thông báo rằng Man Utd đã theo sát Neto và xem cậu ấy như một lựa chọn cho họ ở vị trí chạy cánh phải.”

Việc theo đuổi Pedro Neto của Manchester City có vẻ như là động thái phá bĩnh Manchester United khi cánh phải của Manchester City đã có Ferran Torres cũng như Ryaz Mahrez đang thi đấu rất tốt, ngoài ra họ cũng có Phil Foden cũng có thể thi đấu cực kỳ tốt ở vị trí này.

Với Manchester United, Pedro Neto với giá chừng 50 triệu bảng sẽ rẻ hơn nhiều so với số tiền Borussia Dortmund đang đòi hỏi ở vụ Jadon Sancho. Theo đó, Quỷ đỏ có có thêm kinh phí để củng cố lực lượng ở các vị trí khác.