Được Pochettino mời gọi, đội trưởng của Tottenham trở về quê nhà thi đấu?

Liệu Hugo Lloris có về nước Pháp thi đấu theo lời mời gọi của Mauricio Pochettino

Sau rất nhiều đồn đoán để thay thế những cái tên tại nhiều câu lạc bộ khác nhau thì Mauricio Pochettino cũng đã đến với Paris Saint Germain sau khi Thomas Tuchel bị sa thải. Mặc dù đang có một lực lượng hùng hậu trải đều các tuyến, những Pochettino vẫn cần thêm những cầu thủ để hoàn thiện triết lý của ông tại PSG. Và gần đây là một thông tin khá vui cho ông về cậu học trò cũ Hugo Lloris.

Caughtoffside dẫn nguồn từ Football London cho hay, đội trưởng của Tottenham Hotspur chỉ còn có 18 tháng trong hợp đồng và vừa từ chối hợp đồng mới đến từ đội bóng thành London. Và đây cũng được cho là động thái để thủ thành người Pháp trở về với quê hương để chơi bóng. Không những thế, với túi tiền không đáy của các ông chủ Ả Rập, chắc chắn anh cũng sẽ có được mức đãi ngộ cao hơn.

Vẫn chưa rõ liệu Spurs có đề nghị một bản hợp đồng mới béo bở hơn hay không, nhưng nếu Lloris vẫn giữ vững lập trường của mình, thì Tottenham cần phải tìm cách bán thủ thành này càng sớm càng tốt nếu không muốn rơi vào cảnh “mất trắng” khi hợp đồng giữa hai bên đáo hạn.

Về phía Pochettino, mới đây ông đã giành được chiến thắng đầu tay cùng PSG trong cuộc đối đầu Brest. Chia sẻ sau trận đấu này, chiến lược gia người Argentina cho biết:

“Chúng tôi hài lòng với kết quả đạt được, đó là thành quả sau những nỗ lực của các cầu thủ. Dù vậy vẫn còn rất nhiều điều mà chúng tôi cần phải sửa đổi. Toàn đội phải nỗ lực với một tiêu chuẩn cao hơn”