Thiago chỉ ra vấn đề của Liverpool

Thiago Alcantara thừa nhận Liverpool cần chơi thông minh hơn để cải thiện tình hình hiện tại.

Hồi năm ngoái, Thiago Alcanatara đã đóng vai trò quan trọng trong hành trình vô địch Champions League của Bayern Munich. Sau đó, anh bất ngờ chuyển đến chơi cho Liverpool. Đây được cho là một bản hợp đồng tuyệt vời của The Reds, nhưng vì nhiều lý do khác nhau, họ đang không có được mùa giải như mong đợi.

Sau 31 vòng đấu, Lữ đoàn đỏ đang đứng thứ 6 trên BXH, cách top 4 3 điểm. Thiago Alcantara thừa nhận mọi việc đang không diễn ra như mong đợi và sự vắng mặt của người hâm mộ là nguyên nhân lớn.

“Năm nay, với việc thiếu vắng người hâm mộ, chúng tôi cần có được một nguồn cổ vũ khác để tiếp tục chiến đấu. Mọi người đều muốn tiếp tục giành chiến thắng, khao khát vẫn rất mạnh mẽ trong chúng tôi.”

“Chúng tôi đang ở trong tình huống hoặc có tất cả hoặc không có gì, chúng tôi cần chơi thông minh, không mù quáng lao vào trận chiến. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để giành chiến thắng trong trận đấu tiếp theo. Chúng tôi thực sự nhớ người hâm mộ.”

“Bóng đá có qua có lại, chúng tôi thi đấu và nhận được phản hồi từ khán giả. Bạn giúp họ giải trí và họ giúp lại bạn, khía cạnh cảm xúc này rất quan trọng với chúng tôi.”