Pulisic chia sẻ về Eden Hazard


Christian Pulisic chia sẻ về kỳ vọng của người hâm mộ đặt lên vai anh

Kể từ khi chuyển đến Stamford Bridge, không quá khó để bắt gặp những quan điểm cho rằng Christian Pulisic đang từng bước trở thành “Eden Hazard mới” của Chelsea. Song, Pulisic khẳng định mình hoàn toàn không muốn trở thành bản sao của tiền đạo người Bỉ.

Daily Mail dẫn lời cựu sao Borussia Dortmund:

“Tất nhiên, Hazard từng là một cầu thủ đáng kinh ngạc ở câu lạc bộ này. Chắc chắn là tôi rất ngưỡng mộ anh ấy. Song, tôi không so sánh mình với Hazard ở bất kỳ khía cạnh nào hoặc cố gắng trở nên giống với anh ấy.”

“Tôi là chính mình, tôi đang cố gắng hết sức cho câu lạc bộ này. Hiển nhiên, Hazard là một cầu thủ lớn của Chelsea, và rõ ràng là rất vinh dự khi được nghe những lời so sánh như vậy. Nhưng, tôi vẫn còn một con đường để đi.”

“Hazard là một cầu thủ rất tuyệt vời, người đã cống hiến rất nhiều cho câu lạc bộ này. Chúng tôi đang tiếp tục mà không có anh ấy. Tôi chưa bao giờ thi đấu bên cạnh Hazard, vì vậy tôi chỉ biết được cảm giác là như thế nào nếu Chelsea không có anh ấy.”

“Tôi nghĩ, bây giờ chúng tôi đang ở một vị thế tốt. Ý tôi là đội đã vào đến bán kết Champions League, chúng tôi còn rất nhiều thứ để phấn đấu cho mùa giải này, thế nên tôi nghĩ rằng tình hình của Chelsea lúc này chắc chắn là rất tốt. Đó là một điều tích cực.”