Matic chia sẻ về Super League trước trận đấu với Leed

Tiền vệ người Serbia có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh European Super League.

Vừa qua, làng túc cầu được một phen chấn động khi 12 CLB hàng đầu Châu Âu quyết định ly khai khỏi UEFA và thành lập giải đấu mới mang tên European Super League. Tuy nhiên, “siêu giải đấu” chỉ dành cho “người giàu” này đã bị phản đối mạnh mẽ, và tuy vẫn chưa chính thức sụp đổ nhưng khả năng ESL được triển khai trong tương lai là rất nhỏ.

Hiển nhiên, không chỉ có người hâm mộ, mà giới chuyên môn lẫn các cầu thủ đều không ủng hộ dự án kể trên. Đã có không ít ngôi sao hàng đầu như Bruno Fernandes hay Gerard Pique lên tiếng phản đối ESL. Và mới đây, Nemanja Matic cũng thừa nhận rằng các cầu thủ Manchester United đã rất vui khi Quỷ đỏ rút khỏi giải đấu này.

Thông qua Sky Sports, tiền vệ người Serbia chia sẻ:

“Chúng tôi nhận được thông tin đầu tiên là vào hôm Chủ nhật, sau trận đấu. Những gì tôi có thể nói là thay mặt cho tất cả các cầu thủ, chúng tôi rất hạnh phúc vì toàn thể câu lạc bộ đã lắng nghe những người hâm mộ, và tôi nghĩ đây là một chiến thắng dành cho bóng đá.”

“Tất cả chúng tôi đều có chung một quan điểm – chúng tôi đều ở bên cạnh những người ủng hộ của mình. Tôi nghĩ, việc chúng tôi không tham dự Super League là một quyết định tốt hơn dành cho bóng đá. Đó là tất cả những gì tôi có thể nói, bởi vì tôi không biết nhiều về Super League.”