Manuel Neuer chia sẻ sau khi bị loại

Thủ thành người Đức lên tiếng sau khi Bayern Munich bị loại khỏi Cúp C1.

Ở trận lượt đi tứ kết Champions League, Bayern Munich đã bỏ lỡ hàng loạt cơ hội ghi bàn và đành chấp nhận bị Paris Saint-Germain hạ gục với tỷ số 2-3. Vì vậy, nếu muốn bảo vệ ngôi vương, họ buộc phải có cho mình một chiến thắng ngay trên đất Paris ở trận lượt về.

Thầy trò HLV Hansi Flick đã làm được điều đó, nhưng rốt cuộc một trận thắng tối thiểu vẫn là chưa đủ để giúp họ tiến vào bán kết. Thế nên, hiện tại thì Hùm xám đã chính thức trở thành “cựu vương” của Champions League.

Chia sẻ về kết quả vừa rồi, thủ thành Manuel Neuer cảm thấy tiếc nuối vì không kết liễu được PSG ở trận lượt đi. Trang chủ Bayern Munich và TZ dẫn lời ngôi sao người Đức:

“Chiến thắng 1-0 là xứng đáng, nhưng kết quả tuần trước lại không tốt. Thật là khó chịu, đặc biệt là khi bạn nhìn vào trận đấu đầu tiên, trận mà chúng tôi đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội và để thủng lưới quá nhiều.”

“Thật khó khi bạn phải đấu với một đội tuyệt vời như vậy. Nhưng chúng tôi vẫn là một đội hàng đầu, đã cống hiến mọi thứ trên sân.”

“Mọi người đều thấy chúng tôi đã chơi như thế nào, và nó chẳng có gì tiêu cực. Rất có thể chúng tôi sẽ là nhà vô địch Bundesliga, vì vậy, chúng tôi đang nhìn nhận mọi thứ theo một cách tích cực.”