มิลเนอร์ เสียดาย ลิเวอร์พูล ตกรอบ UCL ทั้งที่เป็นฝ่ายเล่นดีกว่า มาดริด

เจมส์ มิลเนอร์ รองกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ยอมรับว่าเสียดายที่ตกรอบ ยูฟา แชมเปียนส์ลีก เพราะทำได้แค่เสมอกับ เรอัล มาดริด 0-0 ที่สนามแอนฟิลด์เมื่อคืนนี้ ทั้ง ๆ ที่เป็นฝ่ายเล่นดีกว่าชัดเจน

“สำหรับเกมวันนี้ ผมกล้าพูดเลยว่า ลิเวอร์พูล เป็นฝ่ายที่เล่นดีกว่า มาดริด แต่น่าเสียดายที่มันยังไม่มากพอจะช่วยให้เราผ่านเข้ารอบไปได้” มิดฟิลด์คนขยัน กล่าวกับ BT Sport

“เราตั้งรับเหนียวแน่น สร้างสรรค์เกมบุกสวยงาม ไล่กดดันคู่แข่งด้วยพลังงานอันล้นเหลือไปทั่วสนาม ทั้งหมดแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นอย่างแท้จริง แต่ปัญหาคือยิงกันไม่เข้านี่แหละ”

“คือถ้าตัดเรื่องนั้นออกไป ผมค่อนข้างพอใจกับภาพรวมนะ พวกเรารู้ดีว่าต้องทำยังไงสำหรับเกมนัดสอง ไม่มีใครท้อแท้หรือยอมแพ้ตั้งแต่ก่อนแข่งเลยแม้แต่คนเดียว”

“วิธีการพาบอลเข้าสู่พื้นที่สุดท้ายก็มีมิติหลากหลายกว่าเดิมเยอะ มีการเร่ง-ผ่อนจังหวะเกมถูกช่วงเวลาทั้งหมด เสียดายที่เกมนัดแรกเราไม่สามารถทำได้แบบนี้ เลยต้องตกรอบไปอย่างน่าเสียดาย”

“แต่เมื่อทุกอย่างมันจบไปแล้ว ผมอยากให้นักเตะ ลิเวอร์พูล ทุกคนจดจำความรู้สึกในวันนี้เอาไว้ว่าเรามุ่งมั่นปรารถนาอยากคว้าชัยชนะกันมากแค่ไหน นี่แหละคือกุญแจสำคัญที่จะช่วยให้จบฤดูกาลด้วยตำแหน่งท็อปโฟร์”