Greenwood khen ngợi Welbeck và chia sẻ sau trận đấu

Tiền đạo trẻ của Manchester United đã có những chia sẻ đáng chú ý sau trận đấu với Brighton

Đêm qua, Mason Greenwood đã tỏa sáng và giúp Manchester United giành được 3 điểm quý giá trước Brighton. Sau trận, Greenwood thừa nhận đội chủ sân Old Trafford đã trải qua 90 phút thực sự khó khăn.

Tribal Football dẫn lời ngôi sao người Anh:

“Đó là một đêm khó khăn, khi họ đã ghi được bàn thắng đầu tiên. Chúng tôi biết rằng đội phải phản ứng và thi đấu tốt hơn. Mọi người đều chơi rất xuất sắc trong hiệp hai.”

“Tôi không nghĩ đội đã khởi đầu tốt, thế nhưng chúng tôi biết rằng mình phải bật lên và tập trung lại. Lẽ ra chúng tôi phải có được tâm thế đó ngay từ khi ra sân, nhưng đội cũng đã giành được 3 điểm. Có rất nhiều cầu thủ bên phía Brighton đứng sau quả bóng, và chúng tôi buộc phải có được tia sáng tạo đó.”

“Sự tự tin của đội đã được tăng cường, mà tôi cũng không ghi được nhiều bàn thắng ở Premier League mùa này. Tối nay, tôi đã ghi bàn bằng một cú đánh đầu, đó là điều mà tôi đã nỗ lực rất nhiều trong các buổi tập.”

“Chúng tôi không lo lắng. Chúng tôi biết rằng mình có những cầu thủ chất lượng. Còn rất nhiều trận đấu trước mắt. Tôi nhớ Danny Welbeck khi còn là một cầu thủ của Man United. Anh ấy đã ghi rất nhiều bàn thắng cho Man United, và anh ấy vẫn tiếp tục lập công cho đến ngày nay. Vì vậy, hãy dành lời khen cho Welbeck.”