Bruno Fernandes lên tiếng về khả năng của Pogba

Bruno Fernandes có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh mối quan hệ với tiền vệ người Pháp.

Thời gian gần đây, khi Paul Pogba trở lại, anh ngay lập tức trở thành trung tâm của lối chơi của Manchester United. Điều này có tác động cực kỳ lớn với Bruno, nhất là khi anh sẽ bị các đối thủ chăm sóc khá kỹ lưỡng trong nhiều trận đấu không có Pogba trong đội hình.

Bởi vì vậy, thật không sai khi cho rằng Pogba đang là cầu thủ xuất sắc nhất Manchester United vào thời điểm này. Và mới đây, Bruno Fernandes cũng đã nói về tiền vệ người Pháp. Tribal Football dẫn lời tiền vệ người Bồ Đào Nha:

“Mối quan hệ của tôi với Paul kể từ khi mới bắt đầu – lúc tôi gặp Paul ở Ý, chúng tôi đã có một mối quan hệ tốt.”

“Tôi nghĩ, trên sân cỏ, cả hai chúng tôi vẫn chưa thể hiển hết những điều tốt nhất. Chúng tôi có thể cùng nhau chơi tốt hơn nhiều. Tôi nghĩ, bây giờ chúng tôi đang thể hiện tốt hơn, vì các đối thủ phải quan tâm đến việc họ có thể theo kèm ai – chúng ta có Paul Pogba và Bruno Fernandes ở cùng một khu vực trên sân.”

“Đôi khi, đối phương rất khó để tìm ra ai để theo kèm và phải thả lỏng ai. Vì vậy, điều đó tốt cho cả đội và cho cả chúng tôi.”

“Tôi nghĩ, khi bạn thi đấu với những cầu thủ giỏi nhất, những phẩm chất tốt nhất của bạn cũng sẽ được bộc lộ. Với tôi, chơi bóng với Paul là được thi đấu bên cạnh một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Vì vậy, tôi nghĩ rằng những phẩm chất tốt nhất của tôi sẽ bộc lộ ra, và việc chơi bóng cùng anh ấy đã giúp tôi có được những phẩm chất đó.”

“Và bên ngoài sân cỏ, chúng tôi cũng có mối quan hệ thực sự rất tốt.”