Vị trí thứ 2 đã là thành công của Manchester United

MU vừa thất bại trong trận tứ kết FA Cup trước Leicester City

Trong khuôn khổ tứ kết FA Cup, Man United đã có một trận đấu rất kém cỏi. Theo đó, Quỷ đỏ thành Manchester sớm dừng bước khi bị Leicester City đánh bại với tỷ số 1-3. Nguy cơ Man United trắng tay mùa giải này đang rõ ràng hơn bao giờ hết.

Tại Premier League, Man United đang kém đại kình địch Man City tận 14 điểm. Trong khi đó, UEFA Europa League là đấu trường tiềm tàng nhiều nguy hiểm. Không ai dám khẳng định, Man United có thể lên ngôi vô địch UEFA Europa League.

MCnhững gì đang diễn ra, cựu HLV Steve McClaren chia sẻ trên talkSPORT rằng: “Ole Gunnar Solskjaer đang xây dựng một đội hình để cạnh tranh chức vô địch Premier League. Man United vẫn đang hướng tới danh hiệu Europa League nhưng, ông ấy sẽ nỗ lực để Man United kết thúc trong Top 4.

Nếu Man United về nhì và được dự Champions League, đó là sự tiến bộ. Điều tuyệt vời nhất là vô địch Europa League, tôi nghĩ họ có cơ hội để làm điều đó và tôi nghĩ họ nên làm điều đó.

Nhưng nếu họ cán đích ở vị trí thứ hai tại Premier League, hoặc lên ngôi vô địch Europa League thì đó là một thành tựu to lớn và họ sẽ có một mùa giải tuyệt vời.”