Rio Ferdinand khuyên MU mua Haaland

Cựu trung vệ người Anh có những lời khuyên đáng giá dành cho Manchester United.

Sau những màn trình diễn bùng nổ dưới màu áo Borussia Dortmund, có thể khẳng định Erling Braut Haaland đã trở thành một trong những tiền đạo đẳng cấp nhất thế giới. Hiển nhiên, chân sút người Na Uy cũng lọt vào tầm ngắm của không ít đội bóng lớn.

Tại Premier League, những Manchester United, Chelsea hay Manchester City đều được cho là quan tâm đến Haaland. Và theo quan điểm đến từ huyền thoại Rio Ferdinand, Quỷ đỏ nên “tất tay” để có được sự phục vụ của ngôi sao này.

Thông qua kênh youtube FIVE của mình, cựu trung vệ người Anh chia sẻ:

“Bạn biết không, Man Utd phải tham gia thương vụ này. Tôi không quan tâm, họ cần phải bỏ ra mọi thứ để có được Haaland.”

“Tôi không thích nói về những cầu thủ đến từ các đội khác, nhưng chàng trai này, chúng tôi không thể để cậu ấy đi đến bất cứ nơi nào khác.”

“Điểm đến duy nhất của Haaland là nước Anh, đó là nơi duy nhất cậu ấy đến. Tôi sẽ rất ngạc nhiên nếu Haaland cập bến một giải đấu khác.”

“Sinh ra và lớn lên ở đây, Haaland rõ ràng là yêu bóng đá Anh, bố của cậu ấy cũng đã chơi bóng ở đây. Tôi chắc chắn rằng một trong những giấc mơ của Haaland là đến Premier League để chơi bóng.”

“Tại sao lại không khoác màu áo đỏ ở Old Trafford? Hãy là chàng trai mang những danh hiệu về cho Man Utd, mang thời kỳ thành công trở lại. Hãy là cầu thủ đó.”