Mourinho chỉ trích trọng tài sau trận thua trước Arsenal

HLV Jose Mourinho chỉ trích trọng tài thậm tệ sau thất bại của Tottenham.

Trên sân Emirates, Tottenham đã có khởi đầu tốt với bàn mở tỷ số của Erik Lamela. Tuy nhiên, chừng đó là không đủ để Gà trống có được 3 điểm trước đại kình địch cùng thành phố. Theo đó, 2 bàn thắng của Martin Odegaard và Alexandre Lacazette đã giúp Arsenal ngược dòng đả bại Tottenham.

Đáng chú ý, trọng tài Michael Oliver gây tranh cãi khi cho Arsenal hưởng penalty trong tình huống Davinson Sanchez phạm lỗi với Alexandre Lacazette. HLV Jose Mourinho có lý do để không hài lòng với quyết định này.

Cụ thể, Jose Mourinho phát biểu sau trận: “Nếu ai đó có ý kiến khác [về quả penalty], đó phải là người mua vé cả mùa của Arsenal. Họ là người duy nhất tôi chấp nhận một quan điểm khác, vì đó là quan điểm của người hâm mộ. Ngoài điều đó ra, tôi sẽ không chấp nhận bất kỳ ai có quan điểm khác. Vì nó quá rõ ràng.

Đó là một sai lầm của Michael Oliver. Cầu thủ cảm thấy mệt mỏi vì nhiều trận đấu, huấn luyện viên mệt mỏi, trọng tài cũng có thể mệt mỏi. Ông ấy [Oliver] đã điều khiển một trận đấu vào giữa tuần ở Europa League, có lẽ [ông ấy] cảm thấy mệt.

Bình thường tôi rất không may mắn với ông ấy, vì thành tích của tôi với ông ấy trên chấm phạt đền là đáng kinh ngạc. Chelsea, Manchester United, Tottenham, không quan trọng là câu lạc bộ nào, nhưng tôi rất thiếu may mắn với một trọng tài tốt như vậy.”