Liverpool cạnh tranh Rafael Varane với Manchester United

Tương lai của hậu vệ người Pháp đang rất nóng trong thời điểm này.

Liverpool đã là một trong những đội có được bom tấn trên thị trường chuyển nhượng trong hè năm ngoái khi đón Thiago Alcantara đến với mình. Tuy nhiên những gì mà anh thể hiện không quá nổi trội sau ½ mùa giải và gần như mất hút ở tuyến giữa của đội bóng thành Merseyside.

Việc chiêu mộ thành công cựu sao Bayern Munich cho thấy vị thế của The Kop đã được nâng tầm đáng kể sau 2 mùa giải cực kỳ thành công vừa qua. Theo tờ Liverpoolecho, ban lãnh đạo đội chủ sân Anfield sẽ tận dụng điều đó nhằm chiêu mộ trung vệ Raphael Varane gia nhập vào mùa hè này.

hữHợp đồng của trung vệ người Pháp và Real Madrid chì còn 18 tháng, đến cuối mùa giải sau. Đây là cơ hội lớn với những đại gia châu Âu muốn săn đón nhà vô địch thế giới 2018 nhất là với các đội đang có vấn đề tại hàng thủ, mà những ông lớn đang được gọi tên nhiều nhất là Liverpool và Manchester United

Varane hứa hẹn là mảnh ghép hoàn hảo cho hệ thống phòng ngự của HLV Jurgen Klopp. Cầu thủ 27 tuổi sở hữu bề dày kinh nghiệm chinh chiến tại Champions League cùng kỹ năng phát động tấn công từ sân nhà ấn tượng.

Sự gia nhập của Liverpool vào cuộc đua chiêu mộ Varane mang đến tin không vui với Man United. Quỷ đỏ sẽ có thêm 1 đối thủ nặng ký trên TTCN, đồng nghĩa cơ hội để họ sở hữu Varane giảm đi khá nhiều.