Fikayo Tomori tin AC Milan xứng đáng giành chiến thắng

Trung vệ thuộc biên chế Chelsea tin rằng anh cùng các đồng đội xứng đáng có được chiến thắng.

Manchester United vừa có trận hòa 1-1 đầy tiếc nuối với AC Milan trong khuôn khổ trận lượt đi vòng 1/8 Europa League 2020/21. Quỷ Đỏ đã cầm chắc chiến thắng trên tay cho đến những khoảnh khắc cuối cùng của trận đấu, nhưng chỉ một chút lơ là đã khiến họ chỉ có kết quả hòa tại Old Trafford.

Chứng kiến những gì diễn ra trong 90 phút vừa qua, trung vệ trẻ Fikayo Tomori phát biểu: “Chúng tôi rất hạnh phúc khi giành được kết quả tuyệt vời này. Thật tốt khi AC Milan đã có được bàn thắng trên sân khách.

Cá nhân mình, tôi cảm thấy AC Milan xứng đáng chiến thắng. Tuy vậy, chúng tôi vẫn rất hài lòng với trận hòa này. Và như đã nói, tôi nghĩ rằng đáng lý chúng tôi đã có thể đánh bại được đối thủ.”

Về phần mình, HLV Stefano Pioli chia sẻ: “AC Milan luôn đặc biệt trên mọi khía cạnh. Đó là 1 kết quả rất tốt. Khi kết thúc trận đấu, toàn đội đều rất vui. Song, chúng tôi còn có thể làm được nhiều điều hơn thế nữa. Chúng tôi đã chơi sòng phẳng với Manchester United.”

Bàn thắng trên sân khách dĩ nhiên sẽ đem lại lợi thế cho họ trong cuộc tái đấu. Thế nhưng chắc chắn, rất nhiều ẩn số đang chờ đợi chúng ta tại Giuseppe Meazza. Tuy vậy lúc này, các Milanista có quyền cứ vui đi đã.