Ferdinand khen ngợi Fabinho sau chiến thắng trước RB Leipzig

Đoàn quân của HLV Jurgen Klopp vừa có được một chiến thắng quan trọng.

Mùa giải năm nay, Liverpool gặp khó khăn lớn khi nhiều trụ cột ở hàng phòng ngự dính chấn thương. Những cái tên như Fabinho, Jordan Henderson đã nhiều trận bị kéo xuống đá trung vệ. Fabinho là cái tên thể hiện dấu ấn tích cực nhất, dù vậy cũng không thê một tay giúp đội nhà giải quyết khủng hoảng.

Ở thị trường chuyển nhượng đông, The Reds đã mang về trung vệ Ozan Kabak, giúp Fabinho được trả về đá tiền vệ trung tâm. Rạng sáng nay, khi Liverpool gặp Leipzig ở Champions League, Fabinho đã góp công lớn giúp Lữ đoàn đỏ giành chiến thắng. Anh cũng là cái tên khiến Rio Ferdinand ấn tượng nhất.

Rio Huyền thoại của Manchester United nhận xét: “Tôi phải nói rằng đối với tôi, cậu ấy là một dấu cộng lớn ở trận đấu này, và tôi chắc Klopp cũng sẽ mỉm cười khi có Fabinho ở trung tâm hàng tiền vệ.”

“Cậu ấy thi đấu rất hiệu quả, có thể bảo vệ tuyến sau không quá chắc chắn. Tôi chắc rằng Fabinho muốn chơi ở vị trí này để có thể giữ mọi thứ chắc chắn, giúp đội bóng triển khai lối chơi.”

Đá cao hơn, Fabinho vẫn tích cực tham gia hoạt động phòng ngự, anh thực hiện 3 pha tắc bóng và 4 pha đánh chặn ở trận đấu này. Liverpool thắng 2-0, qua đó đi tiếp với tổng tỷ số 4-0, níu lại hy vọng về một danh hiệu ở mùa giải này.