Real lên kế hoạch nổ bom tấn, cân bằng kỷ lục của Neymar

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang âm mưu nổ bom tấn trên TTCN.

Doanh thu của Los Blancos giảm đáng kể bởi ảnh hưởng của đại dịch COVID-19. Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua thậm chí Kền kền trắng còn không đưa về bản hợp đồng mới nào. Thay vào đó họ triệu tập những cái tên được cho mượn, bên cạnh việc đẩy đi những ngôi sao không còn hữu dụng. Tương tự, nhiều khả năng Real sẽ không mua sắm vào tháng Giêng này.

Tuy nhiên Kền kền trắng được cho là sẽ dồn toàn bộ chi phí để nổ bom tấn vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2021. Theo AS, Real đã có kế hoạch mang tên “Chiến dịch Mbappe”. Hợp đồng của tiền đạo người Pháp sẽ hết hạn vào tháng 06/2022. Real đánh giá đây là cơ hội để họ có thể sở hữu ngôi sao đầy tài năng này.

Các nhà ĐKVĐ La Liga tin rằng mức phí để chiêu mộ Mbappe có thể dao động từ 150 triệu euro (135 triệu bảng) đến 222 triệu euro (200 triệu bảng). Và PSG có thể sẽ lặp lại những gì họ đã trả cho Barcelona vào năm 2017 cho Neymar.

Mức lương của Mbappe được cho là rơi vào khoảng 21 triệu euro (19 triệu bảng), và Real hoàn toàn có thể đáp ứng con số này. Về phía PSG dù không muốn để ngôi sao sáng nhất của mình ra đi, nhưng họ buộc phải tính đến phương án bán Mbappe trong trường hợp tiền đạo này không chịu gia hạn hợp đồng.