Ban tổ chức thông báo, Premier League sẽ không dừng lại

Tuy tình hình hiện tại diễn biến không tốt, Premier League vẫn sẽ tiếp tục

Tại nước Anh, hiện tại đang rất khó khăn bởi dịch Covid-19 đã quay trở lại với làn sóng thứ 2 mạnh mẽ hơn. Thậm chí đêm qua, thủ tướng Boris Johnson đã phải công bố lệnh phong tỏa toàn quốc lần 2. Và có rất nhiều quốc gia đã cắt đường hàng không với nước Anh do lo ngại tình hình dịch bệnh tiếp tục.

Tuy nhiên, Premier League vẫn sẽ thi đấu với những trận đấu không có khán giả. Và trước đó, ban tổ chức của giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh cũng đã khẳng định “Ban tổ chức Premier League xác nhận, chúng tôi không thảo luận về việc tạm dừng mùa giải, và không có kế hoạch làm như vậy.”

Dù thế những ảnh hưởng của dịch COVID-19 lên giải ngoại hạng Anh vẫn đang lớn hơn. Đáng chú ý là đêm qua, BTC Premier League đã thông báo có đến 40 trường hợp cầu thủ và nhân viên của các câu lạc bộ cho kết quả dương tính với COVID-19. Một con số kỷ lục từ đầu dịch đến giờ.

Ban tổ chức Premier League đã từ chối cung cấp thông tin về các cá nhân đã bị COVID-19 của các câu lạc bộ, và kết quả tổng quan sẽ được công khai sau mỗi vòng kiểm tra. Và nếu tình trạng này cứ tiếp tục tiếp diễn thì Premier League sẽ còn rất lâu nữa mới có khán giả, thậm chí, giải đấu rất có thể sẽ bị hoãn nếu tình hình cứ diễn biến xấu.