‘Tôi biết mình sẽ giành mọi danh hiệu khi lần đầu xem Messi đá bóng’

Huấn luyện viên Pep Guardiola trong một cuộc phỏng vấn mới đây đã tiết lộ ông biết mình sẽ giành mọi danh hiệu ngay lần đầu tiên nhìn thấy ​Lionel Messi.

Josep Guardiola,Lionel Messi

Pep là người dẫn dắt và đưa Messi trở thành cầu thủ vĩ đại nhất của Barcelona với mọi danh hiệu giành được từ La Liga đến Champions League.

Trong cuộc phỏng vấn với đài phá thanh Catalunya Radio trên chương trình LaTdr, nhà cầm quân người Catalan đã nói về cảm giác khi lần đầu gặp Messi.

“Tôi nghe người ta nói về cậu ấy như là một cầu thủ cực kỳ giỏi của lò đào tạo.” Pep nói.

Nominee for the FIFA world coach of the

“Messi nhỏ con và nhút nhát lắm, tôi tự hỏi liệu đó có phải là cầu thủ mà họ đang nói đến không. Nhưng sau khi xem cậu ấy thi đấu, tôi đã nghĩ ngay rằng mình sẽ giành được mọi danh hiệu.”

Pep từng nói ông muốn biến Messi thành cầu thủ giỏi nhất thế giới nhưng cuối cùng lại được Messi giúp ông trở thành HLV xuất sắc nhất thế giới.

Không chỉ giành mọi danh hiệu cùng Messi mà Pep còn nếm trải mùi thất bại dưới tay của chính ‘con quái vật’ do ông tạo ra.

FBL-EUR-C1-GER-ESP-BAYERN-BARCELONA

Sau khi rời Barcelona, Pep tìm đến Bayern Munich để thử sức và bị Messi cùng Barca đánh bại ở bán kết Champions League mùa 2014/15.