Bale nghỉ trận Leganes, bất ngờ bay sang London, nghi vấn tìm đường ra đi

Gareth Bale chấn thương và sẽ nghỉ thi đấu trận cầu giữa tuần này khi Real Madrid tiếp đón Leganes trên sân nhà Bernabeu ở vòng 10 La Liga.

Tiền đạo người Xứ Wales Gareth Bale đã bị đau sau trận cầu của tuyển quốc gia ở vòng loại World Cup 2022 đụng độ tuyển Croatia vừa qua.

Gareth Bale

Độ nặng của chấn thương cho đến lúc này vẫn là ẩn số khi mà có nguồn tin nội bộ cho hay Bale đã yêu cầu phía bộ phận các bác sĩ của Real Madrid giữ kín báo cáo y tế.

Theo tờ AS, Bale sẽ không tham gia trận đấu với Leganes và thay vào đó là sẽ đáp máy bay sang London với lý do vẫn chưa biết cụ thể là gì.

Gareth Bale

Hàng loạt hãng tin ở Tây Ban Nha đã đặt ra nghi vấn về việc Bale sẽ gặp gỡ người đại diện của mình tại thủ đô của nước Anh. Trước đó AS cho hay Bale đang tính đường ra đi Hè 2020 nhưng phía Real có thể sẽ bật đèn xanh ngay TTCN mùa Đông.

Tuy vậy Marca – mặt báo trụ sở Madrid cho hay Bale đang tìm bác sĩ để chữa dứt điểm chấn thương đầu gối.

Real đáng ra đã phải gặp Barcelona ở trận cầu Siêu Kinh Điển vào 26.10 vừa qua nhưng bị hoãn vì lý do chính trị. Tuy vậy, Bale vẫn chưa kịp bình phục và không thể tham gia trận đấu gặp Leganes.

Real vừa thua Mallorca ở vòng 9 La Liga và qua đó để mất vị trí đầu bảng vào tay Barcelona, một thất bại và ngay cả là một trận hòa lúc này sẽ là vô cùng tệ hại cho Bale và các đồng đội.