Solskjaer cho rằng Aguero sẽ không gia nhập MU

Solskjaer cho rằng chắc chắn Aguero sẽ không gia nhập Manchester United

Man City đã đưa ra thông báo chia tay Sergio Aguero vào cuối mùa. Theo đó, cả Man Utd lẫn Chelsea đều được coi là những điểm đến tiềm năng cho cầu thủ đã ghi 257 bàn sau 385 lần ra sân cho đội chủ sân Etihad.

Đầu tuần này, một báo cáo của tờ The Mail tiết lộ rằng The Blues hiện đang dẫn đầu trong cuộc đua này, vì Aguero vẫn muốn chơi ở Premier League. Bên cạnh đó, thông tin Quỷ đỏ muốn có tiền đạo người Argentina cũng đã xuất hiện.

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu giữa Man Utd với Brighton & Hove Albion vào Chủ nhật, Solskjaer cho hay: “Khi tôi chơi cho Man Utd, nếu một câu lạc bộ đối thủ cố gắng ký hợp đồng với tôi, và tôi ra đi… thì lòng trung thành của tôi ở đâu?”

Lòng trung thành là một trong những giá trị mà tôi thực sự rất đề cao. Tôi sẽ không mong đợi bất kỳ cầu thủ nào đã chơi cho một câu lạc bộ trong 10 năm muốn đến với đại kình địch của họ.

Nó không dành cho tôi. Tôi biết chúng tôi là những người chuyên nghiệp, và khi bạn chơi cho Man Utd, bạn sẽ không đến Man City. Tôi sẽ không nêu tên nhưng tất cả các bạn đều biết tôi muốn nói đến ai. Vậy là đủ rồi.”

Man City đang bay cao trên ngôi đầu Ngoại hạng Anh mặc cho sự bám đuổi của Man Utd và khả năng cao Aguero sẽ giành chức vô địch cuối cùng trước khi ra đi.