Ronaldo béo chia sẻ về kiểu tóc dị của mình năm 2002

Ronaldo Béo đã có những chia sẻ vui vẻ khi tại kỳ World Cup 2002

Ronaldo De Lima đã thể hiện một phong độ hủy diệt trong vòng chung kết World Cup năm 2002 tại Nhật Bản và Hàn Quốc. Màn trình diễn đỉnh cao của anh đã giúp cho Brazil vô địch sau khi lỡ hẹn trước đó 4 năm.

Năm đó, Ronaldo giành danh hiệu Vua phá lưới khi ghi được 8 bàn thắng. Anh đã ghi cú đúp để giúp ĐT Brazil quật ngã ĐT Đức với tỉ số 2-0 trong trận chung kết. Bên cạnh đó, anh cũng đã làm truyền thông phát sốt với kiểu tóc khá “dị” của mình.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với tạp chí Sports Illustrated, chủ tịch đương nhiệm của CLB Tây Ban Nha, Real Valladolid chia sẻ: “Thật kinh khủng! Tôi xin lỗi tất cả những bà mẹ đã chứng kiến con mình cắt tóc giống nhau, giống như tôi.”

Tuy nhiên, cựu tiền đạo của Barcelona và Real Madrid tiết lộ rằng anh có lý do để cắt tóc như vậy. Trước trận bán kết với Thổ Nhĩ Kỳ, Ronaldo bị chấn thương cơ – một vấn đề mà anh quyết định không tiết lộ với báo giới trước trận chung kết.

“Vì vậy, tôi đã cắt tóc. Tôi nhìn thấy các đồng đội của mình và tôi hỏi họ ‘Các cậu có thích nó không? Và họ nói, ‘Không, thật kinh khủng! Hãy bỏ đi’. Nhưng các nhà báo đã nhìn thấy tóc mới của tôi và quên đi chấn thương của tôi luôn.”