MU trói chân Pogba với HĐ khủng

Ban lãnh đạo MU đang tìm cách gia hạn với Paul Pogba.

Paul Pogba là một trong những nhân tố quan trọng bậc nhất tại Manchester United trong thời điểm hiện tại. Thiếu vắng anh, Manchester United đã không thể có được những trận thắng tại EPL. Thống kê cho biết kể từ trận gặp Everton, MU đã hòa 3 trận liên tục còn khi Pogba trở lại, MU đã tìm thấy được mạch chiến thắng.

Chính khả năng xử lý bóng tuyệt vời, những cú đại bác tầm xa uy lực cùng khả năng tạo đột biến bằng những đường chuyền đến từ tiền vệ người Pháp đã góp công lớn giúp Quỷ đỏ đảm bảo một vị trí trong top 4 Premier League.

Dù Pogba tỏ ra rất hài lòng với sự tiến bộ của Quỷ đỏ ở mùa giải năm nay, tuy nhiên những danh hiệu là thứ mà Pogba vẫn đang hướng đến những không thể thực hiện được. Và đã có nhiều nguồn tin cho hay, cầu thủ người Pháp sẽ chia tay Old Trafford để tìm kiếm một biến đỗ khác để chinh phục những danh hiệu lớn.

Nguồn tin từ Calciomercato mới đây đã tiết lộ, siêu cò Mino Raiola đang tổ chức những cuộc đàm phán với Juventus và Real Madrid để có thể mở đường cho Pogba “đào tẩu” khỏi Old Trafford. Trước tình hình này, giám đốc điều hành Man Utd – Ed Woodward đã phải tính đến kế sách giữ chân tiền vệ sinh năm 1993.

Cụ thể theo Mirror, Ed Woodward đang cân nhắc việc trao cho Pogba một lời đề nghị cực khủng vào cuối mùa giải để tránh sự nhòm ngó từ các câu lạc bộ khác.

Trong bối cảnh ngôi sao 28 tuổi chỉ còn hơn 1 năm hợp đồng, thượng tầng Man Utd cho rằng, họ sẽ không thể thu về nguồn kinh phí quá lớn nếu chấp nhận để anh rời đi vào kỳ chuyển nhượng sắp tới.