MU chốt giá mua Harry Kane

Harry Kane đang là mục tiêu của Manchester United ở vị trí số 9

Man United đang lên kế hoạch bổ sung một chân sút chất lượng, để có thể hướng tới một mùa giải thành công hơn. Erling Haaland sớm lọt vào tầm ngắm của Quỷ đỏ, nhưng mức giá của tiền đạo người Na Uy khiến Man United phải e ngại.

Thay vào đó, Harry Kane là một lựa chọn rất đẳng cấp mà Man United có thể nhắm đến. Báo chí Anh quốc loan tin, Kane đang có kế hoạch chia tay Tottenham một khi đội bóng thành London không giành được vé dự UEFA Champions League mùa tới.

Và rất nhanh chóng, nguồn tin từ tờ M.E.N khẳng định, Man United sẵn sàng ký hợp đồng với Kane vào mùa Hè năm nay. Họ đang quan sát để đánh giá tình hình xem liệu thương vụ Harry Kane có thực sự hoạt động hay không.

Thực tế cho thấy, Kane không ít lần có ý định chia tay Tottenham để tìm kiếm một bến đỗ giàu tham vọng hơn. Trong khi đó, Man United cũng cần một số 9 chất lượng để dẫn dắt hàng công, khi Edinson Cavani chuẩn bị rời Old Trafford.

Được biết, Tottenham chỉ đồng ý nhả người nếu nhận được lời đề nghị không dưới 100 triệu bảng. Dù vậy, Kane rõ ràng là một cỗ máy săn bàn đã được kiểm chứng. 7 mùa giải liên tiếp, Kane ghi từ 20 bàn thắng trở lên, chỉ có điều danh hiệu vẫn còn là thứ xa xỉ đối với tiền đạo này.