Cùng 90min kết nối với Tammy Abraham

Tammy Abraham đã cho Olivier Giroud một màn cắt tóc thú vị để ăn mừng cú hat-trick hoàn hảo của anh ấy. Ngôi sao trẻ của Chelsea FC hợp tác với HD Cutz để học các kỹ năng cung cấp năng lượng cho những đường cắt mới nhất của đội anh ấy.

Giai đoạn sau “Cách ly xã hội” mùa giải Premier League 2019/20 đáng nhớ vì nhiều lý do khác nhau, nhưng một trong những điều sẽ tồn tại lâu dài trong ký ức là cảnh những cầu thủ không đến tiệm làm tóc trong nhiều tháng.

Ở Chelsea, Jorginho đã đánh dấu sự xuất hiện của mình với một chiếc bờm chưa được thuần hóa và bộ râu cổ xưa để phù hợp, nhưng có lẽ điều ngạc nhiên lớn nhất là được nhìn thấy N’Golo Kante lần đầu tiên có tóc trên đầu, và nó vẫn chưa chìm vào trong.

Với các hướng dẫn về sức khỏe hiện tại, việc thường xuyên đến tiệm làm tóc đã trở thành dĩ vãng, Three đã đưa thợ cắt tóc đến với những ngôi sao, HD Cutz ‘Sheldon Edwards, đến Cobham (tất nhiên là ngoài thời gian ngừng hoạt động) để dạy cho khách hàng thân thiết Tammy Abraham một hoặc hai thứ về công việc kinh doanh.

“Rõ ràng là với mọi thứ đang diễn ra hiện tại, thật khó để mọi người đến tiệm cắt tóc, và tôi cần cắt tóc sớm!” Abraham thừa nhận.

“Điều quan trọng là bạn phải cảm thấy thoải mái và cắt tóc luôn khiến bạn cảm thấy dễ chịu. Nó giúp bạn thêm tự tin khi bước ra sân cỏ.”

Abraham ủng hộ bản thân để có kiểu tóc đẹp nhất ở Stamford Bridge, nhưng Edwards rất muốn cho anh ấy thấy mọi thứ hoạt động như thế nào ở phía bên kia của tông đơ, và với tư cách là người tạo kiểu cho Antonio Rudiger, Raheem Sterling và Jadon Sancho, có thể nói anh ấy biết những gì đang là thời thượng.

Hình nộm thử nghiệm đầu tiên của tiền đạo Chelsea là chính anh ta, hay đúng hơn là một hình nộm với khuôn mặt của anh ta và một con thú hoang bị mắc kẹt trên đầu. Sau khi thừa nhận không biết phải bắt đầu từ đâu, Abraham lãng phí rất ít thời gian để chặt cây lau nhà, suýt cắt tai ‘khách hàng’ của mình.

Tiếp theo là hình mẫu của Olivier Giroud, một người đàn ông nổi tiếng với vẻ ngoài ưa nhìn. Lần này, có tóc và râu.

Sau khi cạo râu, cắt tỉa và tạo kiểu tóc xong, Abraham để mặc Giroud trông giống một ‘quả dừa’ hơn là một nhà vô địch World Cup, nhưng cầu thủ người Anh đủ vui khi gửi một bức ảnh về tác phẩm của mình cho nhóm WhatsApp.

Vì lợi ích của Giroud, đó là một công việc tốt mà Abraham đã theo nghiệp bóng đá chứ không phải làm tóc.