Bruno Fernandes muốn trở thành HLV của MU sau giải nghệ


Bruno Fernandes đã có những chia sẻ đầy thú vị khi trong chuyên mục hỏi đáp trên MUTV

Trên thực tế, bên cạnh HLV Ole Gunnar Solskjaer và HLV Ryan Giggs, Manchester United vẫn chưa chứng kiến bất kỳ “môn đồ” nào của Sir Alex Ferguson thể hiện nổi bật với vai trò là một thuyền trưởng. Dù truyền thống không ủng hộ, nhưng hiện tại thì một cầu thủ ở Old Trafford đang lên kế hoạch theo đuổi sự nghiệp huấn luyện: Bruno Fernandes.

Thông qua trang chủ của Man Utd, khi được hỏi khi anh có muốn tiếp bước làm HLV hay không thì ngôi sao người Bồ Đào Nha chia sẻ:

“Bạn biết đấy, tôi đang cố gắng tận hưởng bóng đá. Và tôi nghĩ mình muốn trở thành một huấn luyện viên. Thành thật mà nói là như vậy, nhưng tôi không biết mình muốn dẫn dắt đội bóng nào.”

“Tất nhiên, nếu đội bóng lớn nhất mà tôi có thể huấn luyện là Manchester United, tôi sẽ rất hạnh phúc. Bây giờ đây tôi có thể nhắn nhủ đôi lời, thế nên nếu CĐV thấy những dòng chia sẻ này lúc tôi là một huấn luyện viên trong tương lai, họ có thể gây ra một số áp lực để đưa tôi trở lại và làm huấn luyện viên.”

“Tôi không chắc, nhưng bằng những gì tôi cảm thấy đối với bóng đá và cảm giác mà tôi có, tôi nghĩ mình phải tiếp tục gắn bó cùng bóng đá, vì cả cuộc đời tôi là môn thể thao này.”

“Thành thật mà nói, tôi nghĩ Man Utd đã tiến bộ rất nhiều kể từ khi tôi cập bến. Nhưng tôi cho rằng đội đã bắt đầu cải thiện hơn kể từ khi huấn luyện viên đến. Solskjaer đang cố gắng làm cho đội trở nên ngày càng tốt hơn.”