ร็อดเจอร์ส เชื่อ แมดดิสัน จะคืนฟอร์มพร้อมติดทีมชาติอังกฤษไปเตะ ยูโร 2020

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือของ เลสเตอร์ ซิตี้ เชื่อว่า เจมส์ แมดดิสัน ลูกทีมของตนจะมีชื่อติดทีมชาติอังกฤษไปลงเล่นในฟุตบอล ยูโร 2020 ในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน ตามรายงานจาก เดลีเมล

เพลย์เมคเกอร์วัย 24 ปีต้องร้างสนามไปร่วมเดือนหลังจากได้รับบาดเจ็บที่สะโพกในเกมที่ชนะ แอสตัน วิลลา ไป 2-1 เมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งทำให้เขาไม่มีชื่อในทีมชาติอังกฤษชุดลงเล่นฟุตบอลโกลรอบคัดเลือกที่ผ่านมาสด ๆ ร้อน ๆ นี้ด้วย

อย่างไรก็ตาม “บีร็อด” มั่นใจว่า คลาสบอล แมดดิสัน จะสร้างความปวดเศียรเวียนเกล้าให้กับ แกเร็ธ เซาธ์เกต นายใหญ่ทีมสิงโตคำรามในช่วงซัมเมอร์นี้ได้อย่างแน่นอน

“เขาได้แสดงให้เห็นถึงระดับการเล่นที่สม่ำเสมอซึ่งทำให้เขารับประกัยนตำแหน่งในทีมได้ แต่เห็นได้ชัดว่ามันมีการแข่งขันสูงมากและมีนักเตะที่มีพรสวรรค์มากมาย”

“แต่ถ้าเขาสามารถกลับมาและเล่นได้ในระดับที่เคยทำได้ ซึ่งนั่นจะทำให้ แกเร็ธ และทีมงานของเขาต้องตัดสินใจ แน่นอนว่าเขาอยากจะมีชื่ออยู่ในทีม เขาแค่ต้องตั้งสมาธิในการกลับมาเพื่อลงเล่นให้กับ เลสเตอร์ และกลับไปสู่จังหวะมี่คุ้นเคยและจบฤดูกาลนี้อย่างแข็งแกร่ง นั่นคือทุกอย่างที่คุณสามารถทำได้” ร็อดเจอร์ส กล่าว