Solskjaer chuẩn bị ký hợp đồng mới với Manchester United

Tương lai của Solskjaer tại Manchester United đã sớm được xác định.

Kể từ khi lên nắm quyền dẫn dắt Man United, Ole Gunnar Solskjaer đã phần nào giúp đội bóng này lấy lại hình ảnh. Theo đó, Quỷ đỏ thành Manchester đang cạnh tranh chức vô địch Premier League với những màn trình diễn tương đối ấn tượng.

Và mặc dù Man United vẫn chưa giành được danh hiệu nào dưới thời Solskjaer, sau khi để thua 3 trận bán kết mùa trước, Ed Woodward và các ông chủ người Mỹ vẫn tin tưởng rằng, đội bóng đang đi đúng hướng và thành công sẽ sớm đến.

Chính vì thế, nguồn tin từ tờ Mirror khẳng định, Man United và Solskjaer đã đạt được thỏa thuận hợp đồng mới. Thương vụ sẽ sớm được ký kết trong thời gian tới. Hiện Solskjaer chỉ còn khoảng 1 năm trong hợp đồng, và Man United muốn tiếp tục gắn bó với Solskjaer.

Đáng chú ý, mức lương của Solskjaer sẽ tăng đáng kể từ 7 triệu bảng/năm lên thành 9 triệu bảng/năm. Đây là phần thưởng xứng đáng cho những gì Solskjaer đã mang lại. Thực tế, Man United đã lột xác theo hướng tích cực kể từ khi Solskjaer có mặt.

Trước đó, Man United cũng bổ nhiệm Darren Fletcher và John Murtough trở thành Giám đốc kỹ thuật và Giám đốc bóng đá của đội bóng. Tất cả chỉ để phục vụ cho triều đại của Solskjaer, cũng như đưa Man United trở lại vị thế ông lớn như xưa.