MU và Chelsea theo đuổi Donnarumma

2 câu lạc bộ lớn của nước Anh đều đang hướng đến Donnarumma

Gianluigi Donnarumma là thủ môn xuất sắc nhất nước Ý hiện tại cũng như là tại Serie A. Cầu thủ sinh năm 1999 đã là trụ cột của AC Milan suốt 6 mùa giải vừa qua. Màn trình diễn xuất sắc cùng một chuỗi phong độ ấn tượng đã giúp cho anh có được một chỗ đứng vũng vàng cũng như sự khao khát của những đội bóng lớn khác.

Theo nhà báo người Ý Maurizio Pistocchi, người đại diện của Donnarumma – Mino Raiola đã từ chối lời đề nghị hợp đồng mới nhất của Milan. Đội chủ sân San Siro sẵng sàng tăng thu nhập của ngôi sao người Italia từ 6 triệu euro lên 8 triệu euro. Tuy nhiên Raiola muốn thân chủ của mình nhận được gấp đôi con số này. Trong bối cảnh nền tài chính gặp khó khăn vì đại dịch COVID-19, Milan không thể đáp ứng yêu cầu này.

Theo nhà báo Duncan Castles, cả Chelsea và Manchester United đang cạnh tranh quyết liệt để có được chữ ký của Donnarumma: “Thông tin của tôi là Chelsea và Man Utd đều đã đàm phán với Raiola về Donnarumma.

Có vẻ như Donnarumma có cơ hội đến Premier League, nếu anh ấy lựa chọn. Kèm theo đó là hoa hồng mà Raiola nhận được. Có một cơ hội cho 2 CLB và các đội bóng khác là đảm bảo Donnarumma một hợp đồng dài hạn mà không phải trả phí.”

Đây được cho là thông tin kém thuyết phục khi cả Manchester United lẫn Chelsea đều đang có những thủ thành chất lượng trong đội hình. Tuy nhiên cũng không loại trừ khả năng Donnarumma sẽ đến 1 trong 2 câu lạc bộ này để có thể tìm kiếm những vinh quang sau nhiều năm trắng tay tại AC Milan.