De Bruyne cho rằng khả năng dứt điểm đã tạo nên sự khác biệt

Ngôi sao người Bỉ có những chia sẻ đáng chú ý sau trận derby Manchester.

Vào đêm qua, Manchester City có cuộc tiếp đón Manchester United trên thánh địa Etihad. Trong bối cảnh Quỷ đỏ vẫn đang bất bại trên sân khách, The Citizens được dự đoán sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong công cuộc bảo toàn mạch thắng của mình.

Song, tồi tệ hơn, thầy trò HLV Pep Guardiola đã thất thủ với tỷ số 0-2. Và theo quan điểm của Kevin De Bruyne, thực tế thì Man City đã có một trận đấu tốt.

Tribal Football dẫn lời tiền vệ người Bỉ:

“Tâm lý của chúng tôi vẫn như vậy, nhưng chúng tôi không thể đưa được bóng vào lưới. Đội đã chơi khá tốt nhưng không thể ghi bàn, và điều đó đã tạo ra sự khác biệt. Chúng tôi cũng mắc sai lầm trong việc gây sức ép dẫn đến bàn thua thứ hai.”

“Việc bị dẫn trước khi trận đấu mới trôi qua một phút không phải là chuyện tốt, nhưng sau đó thì bạn vẫn có được phần còn lại của 90 phút. Tôi không nghĩ rằng chúng tôi đã khởi đầu tốt. Và đội biết rằng kể từ đó, mọi thứ sẽ rất khó khăn.”

“Chúng tôi cần 15 phút giữa để giải quyết tình hình. Tôi nghĩ sau đó đội đã chơi tốt nhưng lại không ghi bàn. Thua trận derby rõ ràng là điều không hay, nhưng nó cũng đã xảy ra. Thất bại là không bao giờ tốt, nhưng đôi khi nó có thể mang tính cần thiết. Chúng tôi phải học hỏi từ thất bại này với tư cách là một tập thể.”