Solskjaer nói gì sau thất bại trước Manchester City

HLV Ole Gunnar Solskjaer chia sẻ sau thất bại trước Manchester City tại bán kết Carabao Cup

Thi đấu tại sân nhà, Manchester United đã có một khởi đầu rất tốt, tuy nhiên sự vô duyên của các chân sút cũng như sự thực dụng của Pep Guardiola đã giúp cho Manchester City giành chiến thắng với tỷ số 2-0 với 2 bàn thắng của John Stones và Fernandinho. Kết quả này đã giúp cho thầy trò HLV Pep Guardiola đi tiếp vào chung kết để đụng độ Tottenham Hotspurs của Jose Mourinho tại Wembley.

Sau trận đấu, Ole Gunnar Solskjaer đã nói về lý do tại sao ông thay người trễ và đối thủ của mình:“Sau khi họ ghi bàn, tôi cảm thấy chúng tôi mất năm phút để trở lại trận đấu, bắt nhịp lại, và gây thêm một số áp lực lên họ.

Khi không có lợi thế và chất lượng để có thể ghi bàn, Mason được tung vào sân, bởi vì bạn biết cậu ấy có thể tạo ra thứ gì đó từ con số không. Nhưng cảm giác là chúng tôi đã gây cho họ một số áp lực, họ cũng thay người chậm rãi, vì vậy, bạn chỉ cần đợi một chút thời gian là được.

City có thể ghi rất nhiều bàn thắng đẹp, và tôi có thể chấp nhận điều đó; nhưng khi để thủng lưới từ hai tình huống cố định, những tình huống đơn giản mà chúng tôi có thể phá ra, chúng tôi rất thất vọng. Chúng tôi không tạo ra đủ những cơ hội đáng kể. Chúng tôi để mất đi sự khéo léo có được trong những trận gần đây. Hôm nay, chúng tôi làm không đủ tốt.

MU đấu với một Man City rất mạnh, đã chơi rất tốt. Khi họ chơi hay bạn phải chơi hay hơn để đánh bại họ. Nhưng chúng tôi không có được điều đó

Chúng tôi đang ngày một tiến bộ. Đây là một MU tốt hơn nhiều so với 1 năm trước ở bán kết với Man City. Đó không phải là vấn đề tâm lý. Đôi khi bạn gặp những đối thủ mạnh tại bán kết. Ở thời điểm hiện tại, Man City có lẽ là đội bóng xuất sắc nhất nước Anh”.

Solskjaer nói thêm việc Edinson Cavani vắng mặt là một phần lý do khiến Quỷ đỏ không thể làm nên sự khác biệt: “Ồ, bất kỳ đội bóng nào cũng sẽ nhớ tác động của Edinson, bởi vì cậu ấy dĩ nhiên có thể gây ra mối nguy hiểm, với cách di chuyển của và sự hiện diện của mình trong vòng cấm.”

Về Bruno Fernandes, ông cũng đã có những chia sẻ về trụ cột sau khi có cảm giác anh đã “hết pin” trong trận đấu “Sẽ có những thay đổi ở trận đấu ngày thứ 7, chúng tôi sẽ xem ai đủ thể lực và ai không. Bruno thì muốn đá tất cả các trận, nhưng tôi sẽ nói chuyện với cậu ấy.”