Phát biểu công khai, Pogba sẽ tập trung vào Manchester Uniteđ

Paul Pogba đã là người hùng sau bàn thắng vào lưới Burnley vào rạng sáng nay

Rạng sáng nay, Manchester United đã chính thức leo lên vị trí số 1 trên bảng xếp hạng sau khi hạ gục Burnley bằng bàng thắng duy nhất của Paul Pogba ở phút 71. Đây là bàn thắng giúp cho anh trở thành người hùng của đội bóng trong trận đấu này, qua đó giành được danh hiệu Man of the Match của trận đấu này.

Chia sẻ sau trận đấu, ngôi sao 27 tuổi thừa nhận bản thân đang cảm thấy hạnh phúc tại Man United. Anh khẳng định luôn vui mừng mỗi khi đội nhà giành chiến thắng.

“Tôi luôn hạnh phúc mỗi khi Man United giành chiến thắng. Hôm nay Quỷ đỏ giành 3 điểm và tôi rất vui sướng. Toàn đội đã chơi tốt và chúng tôi đã leo lên vị trí số 1 trên BXH. Đó là thành quả xứng đáng. Tuy nhiên, phía trước Man United vẫn còn đó những trận đấu lớn và chúng tôi phải tập trung cao độ,” cựu sao Juventus chia sẻ.

Lời phát biểu của Paul Pogba là một sự khẳng định đanh thép cho việc anh vẫn đang hạnh phúc tại Manchester United và phong độ cũng như khả năng của anh đã nói lên tất cả. Chắc chắn anh sẽ còn phải cố gắng hơn trong các trận đấu tới và nhất là cuối tuần này với trận chung kết lượt đi với Liverpool.