Paul Merson chỉ ra cầu thủ không thể thay thế tại Liverpool

Bình luận viên Paul Merson khẳng định rằng Liverpool nên dùng Thiago Alcantara mỗi trận.

Liverpool vừa để mất ngôi đầu bảng Premier League vào tay kình địch Manchester United. Nhà đương kim vô địch cũng đang có phong độ không mấy ổn định.Và theo bình luận viên Paul Merson, vấn đề lớn nhất không nằm ở tuyến phòng ngự, nơi họ mất nhiều cái tên do chấn thương, mà tuyến tiền vệ mới là nơi gặp trục trặc.

“Liverpool đang chật vật vì thiếu đi sự khôn ngoan ở hàng tiền vệ. Họ cần cho Thiago ra sân mỗi tuần, cậu ấy là người có thể mang đến điều đó. Tôi nghĩ Jurgen Klopp đã hiểu được điều này, bởi ông ấy thậm chí đã cho Xherdan Shaqiri vào sân, trong khi tưởng chừng cậu ấy sẽ không còn ra sân cho Liverpool nữa. Nhưng cậu ấy có thể đưa bóng qua những chỗ hẹp.”

“Thiago cần được ra sân mỗi tuần, cậu ấy có thể tạo ra những đường chuyền quan trọng.”

Bất chấp việc mất nhiều trung vệ vì chấn thương, có vẻ như Liverpool vẫn không chi tiền mua tân binh ở phiên chợ đông này, đồng nghĩa với việc Fabinho, và có thể cả Jordan Henderson, sẽ tiếp tục lùi xuống tuyến phòng ngự.

Cuối tuần này, Liverpool sẽ có trận đấu rất quan trọng với Man United, họ buộc phải giành chiến thắng để có thể đòi lại ngôi đầu từ Quỷ đỏ.