Ole Solskjaer chỉ ra điểm mạnh của Manchester City trước đại chiến

Ole Gunnar Solskjaer chỉ ra những điểm mạnh và khó lường của Manchester City.

Vào rạng sáng thứ Năm (theo giờ Việt Nam), Manchester United sẽ có màn chạm trán đối thủ cùng thành phố Man City trong khuôn khổ bán kết Carabao Cup. Đội chủ sân Old Trafford đang tràn trề tự tin về cơ hội tiến vào trận đấu cuối cùng của giải đấu, sau những màn trình diễn vô cùng ấn tượng tại Premier League.

Trong khi đó, nửa xanh thành Manchester gặp đôi chút bất lợi khi một số trụ cột dương tính COVID-19 và phải tạm thời cách ly. Tuy nhiên trước sự tiến bộ của The Citizens trong khoảng thời gian vừa qua, đặc biệt là màn hủy diệt Chelsea 3-1 ngay tại Stamford Bridge, HLV Ole Gunnar Solskjaer cho rằng Quỷ đỏ sẽ thực sự phải cảnh giác.

“Bạn có thể thấy ở trận gặp Chelsea vừa rồi, Man City đã thể hiện một sự tươi mới, sắc bén và thi đấu với cường độ cao sau giờ nghỉ,” chiến lược gia người Na Uy chia sẻ.

“Họ không cầm bóng quá nhiều mà tập trung nhiều hơn vào việc tổ chức phòng ngự phản công. Họ sở hữu những cầu thủ nhanh nhẹn, vì vậy chúng tôi phải lường trước sự nguy hiểm từ mối đe dọa này. Bên cạnh đó, khả năng kiểm soát bóng của họ cũng rất ấn tượng.”