McTominay phấn khích khi được trao chiếc băng đội trưởng tại Manchester United

McTominay đã có một trận đấu xuất sắc khi được mang băng đội trường tại Manchester United

Tiếp đón Watford trên sân nhà Old Trafford trong khuôn khổ vòng 3 FA Cup, Man United tung ra sân đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị. Đáng chú ý, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã trao tấm băng đội trưởng cho Scott McTominay trận này.

Không phụ sự kỳ vọng của ông thầy, Scott McTominay đã có một trận đấu xuất sắc. Không ai khác khi chính Scott McTominay là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất, giúp Quỷ đỏ thành Manchester giành chiến thắng trước Watford, và lọt vào vòng 4 FA Cup.

Chia sẻ về việc được đeo băng đội trưởng Man United, tiền vệ người Scottland tự hào cho hay: “Khi HLV nói rằng tôi sẽ đeo băng đội trưởng hôm nay, tôi không tin vào tai mình nữa.

Tôi đã ở Man United từ khi 5 tuổi, gần như cả cuộc đời tôi cho tới bây giờ đều là ở đây. Tôi yêu CLB này bằng cả trái tim mình, được mang băng đội trưởng thật sự là một vinh dự vô cùng to lớn với bản thân tôi.”

Trước Watford, Scott McTominay 100% tắc bóng thành công, 100% không chiến thành công, đạt tỷ lệ chuyền bóng chính xác 80%, 3 lần giải nguy, tung ra 1 cú sút và có được 1 bàn thắng. Rõ ràng, Scott McTominay đang dần trưởng thành hơn dưới sự dẫn dắt của HLV Ole Gunnar Solskjaer.