Manchester United đón người thay thế Pogba ngay trong tháng 1

Manchester United đang có những những bước đi sớm trong thị trường chuyển nhượng mùa đông

Kỳ chuyển nhượng mùa đông 2020-2021 với Manchester United đang khá sôi động khi có khá nhiều cái tên đang được đặt lên trên bàn đàm phán. Ngoài ra, họ cũng đã đón Amad Diallo từ Atalanta sau khi đã hoàn thành giấy phép lao động cho cầu thủ trẻ này.

Trong thị trường chuyển nhượng mùa hè sắp đến, Manchester United rất có thể sẽ để Pogba ra đi, và đội bóng chủ sân Old Trafford đang cần tìm kiếm thêm những cầu thủ để có thể trám vào vị trí của tiền vệ người Pháp.

Khoảng thời gian 1 tháng qua, Manchester United đang theo sát tình hình của Moises Caicedo tại Independiente del Valle. Cây viết Fabrizio Romano cho biết, đại diện của Premier League có thể hoàn tất thương vụ này với mức phí 4.5 triệu bảng.

Tuy nhiên, ngoài sao trẻ người Ecuador, M.U còn liên hệ một cái tên khác chính là Boubakary Soumare của LOSC Lille. Các báo cáo từ tờ The Sun tiết lộ, nửa đỏ thành Manchester đang cạnh tranh với AC Milan để chiêu mộ cầu thủ 21 tuổi.

Phía LOSC Lille vẫn chưa có kế hoạch để ngôi sao của mình ra đi ngay trong tháng Giêng. Dù vậy, một mức phí hợp lý có thể giúp đội chủ sân Old Trafford thuyết phục được đối tác của mình. Đây cũng được xem là cái tên lý tưởng nhằm thay thế cho Paul Pogba.