Những điều đáng chờ đợi trong cuộc đón tiếp PSG của Manchester United

Rạng sáng mai, Manchester United sẽ tiếp đón PSG trên sân nhà trong trận đấu quyết định chiếc vé đi tiếp của cả PSG và Manchester United. Với Manchester United sẽ là mục tiêu có ít nhất 1 điểm, còn với PSG là mục tiêu 3 điểm để chắc chắn đi tiếp. Và những điểm nhấn sau đây sẽ làm cho cuộc đối đầu này trở nên thú vị.

Edison Cavani cùng Ander Herrera đều đã có những kỷ niệm đáng nhớ trong sự nghiệp ở Paris Saint Germain lẫn Manchester United. Họ đều là những cầu thủ được yêu quý tại các đội bóng cũ. Lần này, rất có thể Cavani sẽ được ra sân để đối đầu với đội bóng cũ, đây sẽ là một cơ hội tuyệt vời để Cavani chứng minh PSG đã sai như thế nào khi không để anh trở thành trọng tâm của đội bóng.

Còn về phần Ander Herrera, đây là lần đầu tiên anh trở lại Old Trafford sau khi ra đi ở mùa giải năm ngoái. Anh rất được lòng cổ động viên ở đây, tuy nhiên trận đấu này vẫn chưa có thể có khán giả.

Trong những trận đấu lớn, Manchester United vẫn rất hay sử dụng sơ đồ 3-5-2 để có thể có được thế trận phòng ngự thực sự tốt và có được những tình huống phản công nhanh với khả năng chuyển đổi trang trái của Bruno Fernandes và tốc độc của Rashford cũng như Martial. Manchester United cũng có được sự trở lại của Paul Pogba và Fred cũng như McTominay. Tuy nhiên, với một thế trận sẽ nghiên về phòng ngự để lấy ít nhất 1 điểm, rất có thể Matic hoặc McTominay và Fred sẽ xuất phát ngay từ đầu.

Cách đây 2 mùa giải, Tuchel đã giành chiến thắng xuất sắc trên sân Old Trafford đang rối loạn sau khi Mourinho rời đi. Đấy là một trận đấu mà Di Maria đã thi đấu cực kỳ xuất sắc với 1 bàn thắng và 1 kiến tạo. Tuy nhiên lần này, đối đầu lại với Manchester United sẽ rất khác khi đội bóng của Solskjaer đã có bổ sung những bản hợp đồng cực kỳ chất lượng và hướng đến một kết quả có lợi trong trận đấu này.

Đây sẽ là một câu hỏi khó khăn cho Ole Gunnar Solskjaer khi các tiền đạo của ông đang không có được phong độ tốt. Đặc biệt là Martial, tiền đạo người  Pháp vẫn chưa có bàn thắng tại Premier League trong mùa giải này. Còn Greenwood vẫn chưa có được cảm giác chân tốt nhất sau những trận đấu vừa qua. Có vẻ như tiền đạo người Anh vẫn chưa hết tâm lý sau cái chết của người bạn thân.

Cavani đang có một phong độ miễn chê tại Premier League, anh đã có 3 bàn thắng trong 3 trận đấu gần đây tại Premier League. Anh sẽ phải đối đầu với đội bóng cũ và với quyết tâm của mình, rất có thể Cavani có thể ra sân ngay từ đầu. Tuy nhiên tiền đạo người Uruguay không phải mẫu cầu thủ phù hợp để đá phản công, nên vị trí này sẽ làm Ole Gunnar Solskjaer rất đau đầu.

Trong những buổi tập gần đây, Pogba đã trở lại tập cũng các đồng đội. Không rõ mức độ chấn thương của cầu thủ người Pháp, tuy nhiên việc anh trở lại sẽ giúp cho Manchester United lên tinh thần và cung cấp cho HLV Solskjaer thêm những bài vở chiến thuật để có thể thay đổi. Pogba sẽ là một thay đổi quan trọng của MU nếu như họ cần tấn công.