Ancelotti cho rằng Everton không cùng đẳng cấp với Liverpool

Jurgen Klopp, Carlo Ancelotti, Jordan Pickford
Everton v Liverpool – Premier League | Laurence Griffiths/Getty Images

Ancelotti cho rằng Everton vẫn cách Liverpool một khoảng về đẳng cấp.

Trận Derby thành Merseyside đã diễn ra vô cùng hấp dẫn với màn rượt đuổi tỷ số vủa hai đội. Bất chấp bị Liverpool dẫn bàn đến 2 lần nhưng Everton của Ancelotti có hai bàn gỡ hòa để kết thúc trận đấu với tỷ số 2-2

Dưới sự dẫn dắt của HLV Carlo Ancelotti, Everton đang thi đấu lột xác và sẵn sàng ngáng chân bất kỳ đối thủ nào trong cuộc đua đến ngôi vô địch. Dù vậy, HLV Carlo Ancelotti vẫn tỏ ra khá nghiêm tốn khi đánh giá về thực lực của đội nhà.

Cụ thể, HLV Carlo Ancelotti chia sẻ: “Tôi nghĩ chúng tôi đã tiến bộ. Chúng tôi đã thi đấu tốt, đúng cách. Tất nhiên, trận đấu thực sự khó khăn nhưng trận hòa không có nghĩa là chúng tôi ở cùng đẳng cấp với họ (Liverpool) bởi vì chúng tôi không như vậy.

Nhưng đó có thể là một mục tiêu cho chúng tôi, để có thể cạnh tranh với họ dù không cùng đẳng cấp, như cách chúng tôi đã thi đấu, giống như một trận derby Merseyside cổ điển. Đã đến lúc chúng tôi bắt đầu nghĩ mình có thể giành chiến thắng vì có quá nhiều khả năng Everton không thể thắng trong một trận derby.

Tôi nghĩ cấp độ chúng tôi đạt được hiện giờ là một điều tốt. Chúng tôi đã thấy rằng chúng tôi có thể cạnh tranh nhưng vấn đề của mùa giải là sự nhất quán mà đội cần phải có. Và tôi hy vọng chúng tôi có thể giữ được phẩm chất và thái độ này để thể hiện sự ổn định cần thiết.”