Những bộ áo đấu mùa mới đẹp nhất đã ra mắt của các CLB châu Âu

Áo đấu đẹp nhất của các CLB châu Âu mùa mới 2020/21
Áo đấu đẹp nhất của các CLB châu Âu mùa mới 2020/21

Mùa bóng mới 2020/21 còn chưa bắt đầu, nhưng các CLB hàng đầu châu Âu đã lần lượt tung ra các áo đấu mới của mình.

Cùng điểm qua những chiếc áo đấu đẹp nhất và đáng mua nhất của các đội bóng cho mùa mới 2020/21.

Áo đấu sân nhà của The Blues mùa mới đã ra mắt và cũng đã được CLB sử dụng cho các vòng đấu cuối cùa Ngoại hạng Anh mùa bóng 2019/20.

Tông màu xanh quen thuộc nhưng thiết kế cổ tim đã được chuyển sang cổ tròn, khiến cho chiếc áo trở nên mạnh mẽ hơn hẳn. Số ba trên thân áo tượng trưng cho danh hiệu EPL mà CLB đã đạt được.

Đẹp? Có thể nhiều người sẽ không đồng tình, nhưng chắc chắn áo đấu sân khách của Chelsea mùa 2020/21 rất lạ và đáng mua.

Màu xanh nhạt lạ mắt, kết hợp màu xanh đậm chạy dọc cổ và thân áo, cùng với cổ tim khiến cho áo đấu sân khách mùa mới của Chelsea càng nhìn càng thích mắt.

Inter Milan cho ra mắt áo đấu sân nhà mùa mới với thiết kế cực kỳ đẹp mắt. Hai màu xanh truyền thống được hòa vào nhau bằng những chiếc răng cưa chạy dọc thân áo, tạo cảm giác mạnh mẽ mà vẫn uyển chuyển, nhẹ nhàng.

Chiếc áo đấu vàng đen của Dortmund vẫn luôn ‘cháy hàng’, vì gần như mỗi năm Puma đều mang đến một thiết kế khác nhau.

Đội bóng nước Đức được thương hiệu ‘quốc dân’ sáng tác cho một chiếc áo được đơn giản hóa với phần lớn màu vàng chủ đạo, nhưng cũng không quên pha chút điểm nhấn là những tia sét chạy ở phần ngực áo.

Dù chưa chính thức công bố trên trang chủ, nhưng áo đấu mùa 2020/21 của Barcelona đã được đăng bán trên Nike.

Điều khiến cho áo đấu của CLB Catalan trở nên đặc biệt và hấp dẫn là bởi lần đầu tiên Nike mang trở lại thiết kế của gần 10 năm về trước với các sọc mang màu truyền thống dọc thân áo.

Dĩ nhiên là không thể thiếu đi chiếc cổ tròn – đây có vẻ như là ngôn ngữ thiết kế chủ đạo của Nike mùa tới cho các CLB mà họ tài trợ áo đấu.