Top 10 thống kê kinh hoàng về Liverpool sau khi bị Watford hủy diệt

Liverpool vừa thất bại sốc trước Watford ở trận cầu vòng 28 Ngoại hạng Anh với tỉ số 3-0.

Cùng điểm qua 10 thống kê gây kinh ngạc về​ Liverpool và Watford sau trận cầu không tưởng vừa qua.


Watford là đội bóng đầu tiên đánh bại Liverpool ở Ngoại hạng Anh kể từ sau Man City hồi tháng Giêng 2019.

​Đội chủ sân Vicarage Road cũng là những người đã chấm dứt chuỗi trận thắng của Liverpool ở con số 18 và chuỗi bất bại ở con số 44. Liverpool đã không thể phá được kỷ lục thắng dài nhất của Man City khi chỉ bằng với đội bóng này với 18 trận.

FBL-ENG-PR-WATFORD-LIVERPOOL

​Ngoài ra, Liverpool cũng đã mất cơ hội phá kỷ lục chuỗi trận bất bại dài nhất lịch sử của Arsenal (49 trận) khi kém 5 trận.

Đây cũng là trận thua với tỉ số đậm nhất của Liverpool kể từ tháng 11 năm 2015, khi đó đội bóng chủ sân Anfield trước Man City với tỉ số 1-4.

Mohamed Salah

Chiến thắng của Watford trước Liverpool cũng đi vào lịch sử khi là trận thắng đậm nhất của một đội ở chót bảng với một đội nhất bảng trong vòng gần 40 năm qua. Lần đầu tiên chuyện này xảy ra là vào tháng 11 năm 1985 khi Leicester hạ Manchester United với tỉ số 3-0.

Liverpool cũng có những thống kê tệ hại khi chỉ có một cú sút trúng mục tiêu duy nhất về phía Watford, lần cuối cùng chuyện này xảy ra là từ hơn một năm trước vào tháng Hai 2019 (hòa Man United).

Người hùng của Watford Ismaila Sarr là cầu thủ đầu tiên ở Ngoại hạng Anh ghi hai bàn vào lưới Liverpool kể từ sau Marcus Rashford hồi tháng Ba 2018.