Liverpool lập kỷ lục chưa từng có sau trận thắng Tottenham

​Liverpool lập nên kỷ lục không tưởng với mạch trận bách chiến bách thắng sau khi hạ Tottenham 1-0 khuya 11.1.

Liverpool lập nên kỷ lục thắng 20 trên 21 trận ở Ngoại hạng Anh, điều chưa từng có ở 5 giải League Châu Âu. ​Đây cũng là trận thứ 38 ở Ngoại hạng Anh từ mùa trước đến nay mà Liverpool đã trải qua với không một lần nếm mùi thất bại.

Bàn thắng duy nhất của Roberto Firmino giúp Liverpool duy trì mạch bất khả chiến bại khi hạ Tottenham. Đoàn quân của Jurgen Klopp cho thấy sức mạnh của mình khi thống trị trận cầu vừa qua và bỏ túi ba điểm rời thành London.

Trong những thống kê đáng chú ý của trận đấu còn có:

FBL-ENG-PR-TOTTENHAM-LIVERPOOL
  • Liverpool giành 61 điểm ở Ngoại hạng Anh mùa 2019/20 – nhiều nhất trong số bất kỳ đội bóng nào ở 5 giải League Châu Âu trong lịch sử một mùa bóng (tính 3 điểm cho mỗi trận thắng)
  • Liverpool giành tổng cộng 104 điểm trong 38 trận ở Ngoại hạng Anh kể từ mùa trước đến nay (W33 D5), đây là điểm số kỷ lục, qua mặt cả thành tích 102 điểm của Man City hồi 2018.
  • Liverpool đang có thành tích ghi bàn tốt nhất của đội bóng này trong lịch sử giải đấu Ngoại hạng Anh với 20 chiến thắng trên 21 trận.
  • Liverpool giữ sạch lưới 6 trận liên tiếp lần đầu tiên kể từ tháng 12 năm 2006.
  • Tottenham thất bại hai trận liên tiếp ở EPL lần đầu tiên mùa này, lần cuối cùng chuyện này xảy ra là hồi tháng Năm 2019.