‘Liverpool không phải cỗ máy, nhưng chúng tôi có tinh thần!’

​Thủ thành Adrian khẳng định rằng Liverpool là tập hợp của những người bình thường, nhưng có tinh thần chiến đấu của một chiến binh.

Cuối tuần này, Liverpool sẽ đối đầu với Everton trong trận đấu tại FA Cup, đây là trận derby Merseyside mà tất cả đều chờ đợi. Có điều, nó tới sau giai đoạn năm mới với rất nhiều trận đấu diễn ra suốt thời gian qua, nền tảng thể lực của các cầu thủ bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Mohamed Salah,Jordan Henderson

Adrian – thủ thành dự bị của Liverpool chia sẻ:

“Chúng tôi không phải là một cỗ máy, chúng tôi là con người – nhưng chúng tôi có tâm lý chiến thắng vào lúc này. Đội hình này đã làm việc với nhau trong một vài năm. Khi Jurgen Klopp đến CLB, ông ấy đã làm được rất nhiều việc. Từ cuối mùa giải trước khi đội bóng vô địch Champions League, tâm lý cải thiện đã khiến đội bóng mạnh hơn”.

“Khoảnh khắc tồi tệ khi Liverpool để mất Champions League năm 2018 thực sự rất đau đớn. Nhưng đội bóng đã trở lại vào năm sau và giành được nó, sau đó là Siêu cúp châu Âu và Club World Cup. Chúng tôi vẫn đang sống trong giấc mơ mà mọi người bắt đầu làm việc cách đây vài năm. Chúng tôi cần tận hưởng nó bởi vì chúng tôi đang có động lực lớn, nhưng cần giữ đôi chân trên mặt đất”.

“Chúng tôi biết còn một thời gian dài cho đến khi kết thúc mùa giải. Rõ ràng, chúng tôi muốn có một danh hiệu khác, tiếp tục đi đến Champions League và khởi đầu tốt ở FA Cup. Có rất nhiều giải đấu phía trước và điều quan trọng nhất bây giờ là ở bên nhau như một gia đình và chiến đấu vì mọi thứ. Chúng tôi muốn chiến đấu trong tất cả các trận đấu trước mặt”.

Mục tiêu của Liverpool mùa này chắc chắn phải là vô địch cả Premier League lẫn Champions League.