Isco cân bằng thành tích của Zidane & lập kỷ lục trong ngày hạ Valencia

Isco ghi bàn trong ngày chơi cực hay ở trận bán kết Siêu Cup TBN vừa qua khi Real thắng Valencia 3-1.

Với một bàn thắng ghi được, Isco đã cân bằng thành tích của Zinedine Zidane. Không chỉ vậy, tiền vệ người Tây Ban Nha còn lập nên kỷ lục cho riêng mình ở trận thắng Valencia rạng sáng 9.1.

Điểm nhấn Valencia 1-3 Real Madrid: Thử nghiệp thành công!

Valencia 1-3 Real Madrid: Đường hoàng vào chung kết

Isco được trao cơ hội đá chính lần đầu tiên kể từ trận hòa 2-2 trước Paris Saint-Germain tận tháng 11 năm ngoái. Và ngôi sao sinh năm 92 đã không làm cho CĐV cũng như HLV của mình thất vọng.

Geoffrey Kondogbia,Isco,Jose Luis Gaya

Isco có bàn thắng nhân đôi cách biệt và qua đó cán mốc 49 bàn cho Real trong sự nghiệp. Đây cũng là thành tích mà Zidane từng làm được khi còn khoác áo đội bóng hoàng gia.

Ngoài ra, Isco là cầu thủ có nhiều đường chuyền nhất cả trận với 102 pha chuyền bóng và thành công 96 đường chuyền. Đây là kỷ lục của riêng mình Isco với nhiều pha chuyền bóng thành công nhất trong một trận.

FBL-KSA-ESP-SUPERCUP-VALENCIA-REAL MADRID

Dấu hiệu hồi sinh là rất rõ ràng đối với Isco và điều này đến ngay trong thời điểm nhạy cảm khi TTCN mùa Đông mở cửa. Mùa bóng hiện tại Isco cho thấy phong độ khá thất thường, việc nhận được sự tin tưởng từ Zidane cũng như cách Isco đáp trả là vô cùng quan trọng.