Chấm điểm Man United 1-3 Man City: Tam tấu Citizens gieo sầu ở nhà hát

Manchester United đã có trận đấu đầy thất vọng trước đại kình địch Manchester City ở Bán kết Carabao Cup 2019/20. Quỷ đỏ thể hiện bộ mặt yếu đuối từ những phút đầu bóng lăn, The Citizens dễ dàng làm chủ thế trận ngay trên Old Trafford.

Và điều gì đến cũng phải đến, đoàn quân của Pep Guardiola dễ dàng ghi 3 bàn liền từ phút 17 đến phút 39 trong sự ngỡ ngàng của hàng vạn CĐV áo đỏ. Hàng công United không có chút phản kháng đáng kể nào trong 45 phút đầu tiên, trong khi hàng thủ liên tục mắc sai lầm ngớ ngẩn.

Bernardo Silva, Kevin de Bruyne và Riyad Mahrez nhảy múa như những vũ công trước khung thành De Gea. Thậm chí nếu Raheem Sterling không quá vô duyên, Manchester City đã bước vào giờ nghỉ với 4 hoặc 5 bàn dẫn trước.

Bước sang hiệp 2, Ole Gunnar Solskjær thực hiện một loạt thay đổi. Quan trọng nhất phải kể tới sự xuất hiện của Nemanja Matic giữa sân. Ngôi sao người Serbia tranh chấp mạnh mẽ, kiểm soát bóng tốt, giúp Man United phần nào lấy lại thế chủ động trong các pha lên bóng.

Tuy vậy sức phản kháng của United không đủ mạnh mẽ để dồn đội hình Man City xuống thấp. Marcus Rashford khá đơn độc trên hàng công, nỗ lực của cầu thủ này cũng chỉ giúp United ghi bàn danh dự ở derby. Còn lại, City vẫn tỉnh táo và tạo ra các đợt vây hãm nguy hiểm trước khung thành De Gea.

Thua 1-3, Manchester United cần đến phép màu mới có thể ngược dòng giành vé vào Chung kết. Bởi trận lượt về, họ sẽ phải hành quân đến Etihad của Manchester City. Trận đấu diễn ra lúc 02:45 ngày 30/01.

1. THỦ MÔN

David de Gea 6 điểm


Claudio Bravo 6 điểm

2. HÀNG THỦ

Aaron Wan-Bissaka 6 điểm

Victor Lindelöf 5 điểm

Phil Jones 5 điểm

Brandon Williams 5 điểm


Kyle Walker 7 điểm

Nicolás Otamendi 6 điểm

Fernandinho 7 điểm

Benjamin Mendy 6 điểm

3. TIỀN VỆ

Fred 6 điểm

Andreas Pereira 4 điểm

Daniel James 4 điểm

Jesse Lingard 3 điểm


Kevin De Bruyne 8 điểm

Ilkay Gündogan 7 điểm

Rodrigo 7 điểm

Bernardo Silva 9 điểm

Riyad Mahrez 9 điểm

4. TIỀN ĐẠO

Marcus Rashford 7 điểm


Raheem Sterling 5 điểm