Chấm điểm Barca 2-3 Atletico: Thảm họa Neto!

Trong một ngày mà VAR đã từ chối đến 2 bàn thắng của Barcelona, đội bóng xứ Catalan đã không thể tránh khỏi một trận thua cay đắng trước Atletico Madrid dù cho họ mới là đội chơi hay hơn trong phần lớn thời gian trận đấu.

Và dưới đây là điểm số cụ thể:

4. Thủ môn: Neto

Thủ thành dự bị Neto chỉ có một ngày thi đấu tệ hại. Không chỉ mắc lỗi trong bàn thua đầu tiên, thủ thành người Brazil còn là người đã phạm lỗi với một cầu thủ bên phía Atletico và khiến cho Barca phải chịu quả phạt đền  (Morata dứt điểm cân bằng tỷ số 2-2)

Ở tình huống dẫn đến bàn thua thứ 3, thủ thành Neto cũng đã không thể thắng được Correa ở tình huống đối mặt.

Chấm điểm: 5/10

3. Hậu vệ: Pique, Umtiti, Alba, Sergi Roberto

Bộ tứ hậu vệ của Barca trong ngày hôm nay đã thể hiện 2 bộ mặt trái ngược nhau trong 2 hiệp đấu. Nếu như hiệp 1 chắc chắn bấy nhiêu thì hiệp 2, cả 4 cầu thủ thuộc hàng phòng ngự đều thi đấu như mơ ngủ.

Pique và Umtiti không hỗ trợ được lẫn nhau và thường xuyên để lại khoảng trống để các cầu thủ Atletico khai thác. Và một trong số đó đã dẫn đến các bàn thua sau này của Barcelona.

2 hậu vệ cánh của Barcelona trong trận này là Alba và Sergi Roberto tấn công ổn nhưng khả năng lùi về hỗ trợ phòng ngự còn rất hạn chế.

Chấm điểm:

Pique 6/10

Umtiti 6/10

Alba 6,5/10

Sergi Roberto 6/10

2. Tiền vệ: Vidal, De Jong, Busquets

Busquets đã có một ngày thi đấu ấn tượng. Suốt 85 phút có mặt trên sân, tiền vệ người Tây Ban Nha tung ra 107 đường chuyền, đạt tỷ lệ chính xác lên đến 95%.

Bên cạnh Busquets, Arturo Vidal cũng có một  ngày thi đấu tốt dù những nỗ lực của anh không thể giúp đội bóng chủ sân Nou Camp có được chiến thắng.

De Jong cũng thi đấu đầy nỗ lực với 91 lần chạm bóng và đạt tỷ lệ chuyền bóng lên đến 93%.

Chấm điểm: 

Vidal 7/10

De Jong 7/10

Busquets 6,5/10

1. Tiền đạo: Mesis, Suarez, Griezmann

Trong thời điểm mà Barca cần nhất thì Lionel Messi lại một lần nữa lên tiếng. Pha làm bàn đẳng cấp của M10 không chỉ giúp Barca cân bằng cách biệt mà nó còn giúp cho đội bóng xứ Catalan cởi bỏ được áp lực và thi đấu thăng hoa hơn. Thậm chí nếu may mắn hơn, Messi đã có được cú đúp trong trận này nếu như không có sự xuất hiện của công nghệ VAR.

Griezmann trong ngày gặp lại đội bóng cũ đã để lại dấu ấn bằng 1 bàn thắng. Tiền đạo người Pháp được trao rất nhiều cơ hội và phải đến tình huống dứt điểm thứ 4, anh mới có thể đánh bại được Oblak và mang về chiến thắng cho đội bóng xứ Catalan.

Về phần Luis Suarez, tiền đạo người Uruguay cũng có một ngày thi đấu ấn tượng với khả năng hỗ trợ và phối hợp cực tốt cùng Messi và Griezmann. Suarez cũng chính là người đã có pha đánh đầu để giúp cho Griezmann nâng tỷ số lên thành 3-1.

Chấm điểm:

Mesis 9/10

Suarez 7/10

Griezmann 7/10