Lukaku công khai đáp trả lời chỉ trích của CĐV M.U, tiết lộ tâm trạng của Pogba

​​Romelu Lukaku mới đây khẳng định, ở ​Manchester United anh cảm giác như tội đồ khi bị hàng nghìn lời chỉ trích dù có ghi được bàn thắng.

Cầu thủ người Bỉ dứt áo ra đi trong Hè 2019 và tìm lại chính mình ở Inter Milan. Tuy nhiên Lukaku cho biết anh đã muốn biến khỏi Old Trafford ngay từ năm ngoái chứ không phải bây giờ.

Paul Pogba,Romelu Lukaku

“Trong tour du đấu ở Úc năm ngoái, tôi đã kéo Pogba sang một bên và nói rằng, chuyện của tôi ở Manchester United thế là xong rồi. Họ khiến lẫn tôi và ​Pogba đều có cảm giác như mình mắc tội tày trời vì United sụp đổ vậy”.

“Ngay từ thời điểm bắt đầu, mọi chuyện đã không ổn. Tôi ghi bàn trong trận Siêu cúp, họ bảo tôi ‘ghi bàn đấy nhưng bỏ lỡ quả khác’. Khởi đầu mùa giải tôi ghi bàn vào lưới West Ham, họ lại bảo ‘ừ thì ghi, nhưng…’. Tôi đã bắt đầu tưởng tượng đến ngày giải thoát khỏi đây”.

FC Internazionale v Genoa CFC - Serie A

“Kể từ tháng 3 năm nay tôi quyết định mình phải bắt đầu lại hết mọi thứ, để gầy dựng lại sự nghiệp. Tôi thầm nhủ: Premier League tốt đấy nhưng phải đi thôi. Tôi chỉ mất 2 đến 3 tuần trau dồi cật lực. Giờ chẳng còn ai nói với tôi bằng tiếng Anh nữa”.

Có thông tin Pogba cũng muốn theo chân Lukaku rời Manchester United sắp tới. Bến đỗ có thể là Real Madrid hoặc Juventus.