“Kroos nên rời Real để gia nhập Man United”

Siêu sao nhạc pop Robbie Williams mới đây đã bất ngờ lên tiếng khuyên tiền vệ Toni Kroos nên chia tay Real Madrid và gia nhập Man United để tiếp tục phát triển sự nghiệp.

Ở tuổi 29, Toni Kroos đã giành được gần như mọi danh hiệu tập thể trong sự nghiệp. Anh là nhân vật chủ chốt đưa ​Real Madrid đến với 3 chức vô địch Champions League liên tiếp và được giới chuyên môn đánh giá là một trong những tiền vệ hàng đầu thế giới thời điểm hiện tại.

Toni Kroos,Raúl García

Chia sẻ về Toni Kroos, siêu sao nhạc pop Robbie Williams – bạn của tiền vệ người Đức từ năm 2017, mới đây đã bất ngờ lên tiếng khuyên nhủ cầu thủ 29 tuổi nên tìm kiếm một bến đỗ mới để tiếp tục phát triển sự nghiệp. Và câu lạc bộ mà Robbie Williams chọn là Man United.

“Anh ấy (Kroos) đã giành được mọi thứ ở Madrid, giờ thì tôi yêu cầu anh ấy ký hợp đồng với Man United.”

Toni Kroos

“Tôi nghĩ rằng, nước Anh đang sở hữu giải đấu tốt nhất trên thế giới, Premier League”, Robbie Williams chia sẻ trên Marca.

Kroos được xem là mục tiêu theo đuổi của Man United suốt nhiều mùa giải qua. Thậm chí vào năm 2014, tiền vệ người Đức đã suýt nữa đã cập bến Old Trafford nhưng thương vụ này lại đổ vỡ do HLV David Moyes bị sa thải.