Khoảnh khắc hot nhất hôm nay: Văn Hậu lần đầu ra sân cùng Heerenveen và giành chiến thắng

Trong trận đấu giữa SC Heerenveen và đối thủ Roda tại KNVB Cup​ vừa kết thúc cách đây ít giờ, Đoàn Văn Hậu đã có trận ra mắt cho đội bóng Hà Lan.

Ở trận này, HLV Johnny Jansen sử dụng cầu thủ Sherel Floranus bên hành lang cánh trái. Văn Hậu xuất phát từ băng ghế dự bị vào phút 89 thay Floranus.

Doan Van Hau,Rodney Kongolo
Doan Van Hau

Dù chỉ xuất hiện trên sân ít phút cuối trận, nhưng Văn Hậu vẫn kịp đặt “dấu ấn” bằng chiếc thẻ vàng ở phút 90+2. Chung cuộc Văn Hậu và Heerenveen thắng 2-0 nhờ các pha làm bàn của Mitchell van Bergen, Joey Veerman.

Đây hứa hẹn là khởi đầu cho Văn Hậu trên đất Hà Lan. Chính HLV Jansen cũng thừa nhận: “Văn Hậu đã làm được điều tuyệt vời với U22 Việt Nam và chúng tôi hy vọng sẽ tận dụng được tài năng của cậu ấy trong tương lai”.

Cơ hội để Văn Hậu ra sân một vài phút cho Heerenveen trong năm nay gần như không có. Song, cậu ấy chỉ cần chờ đợi khoảnh khắc của mình tới. Văn Hậu sẽ rất cần thiết cho nửa sau của mùa giải”.

Heerenveen chỉ còn 1 trận thi đấu nữa với Heracles ở Eredivisie trước khi bước vào kỳ nghỉ động thường niên ở Hà Lan. Đội bóng này sẽ trở lại vào ngày 18/01, làm khách Feyenoord.