Ernesto Valverde không hài lòng với Barca, đặt mục tiêu mới trong năm 2020

Ernesto Valverde vẫn chưa hài lòng dù ​Barcelona có chiến thắng 4-1 trước Deportivo Alaves mới đây, theo ông Barca đáng lý đã có khoảng cách cao hơn với ​Real Madrid.

Thừa nhận trên Marca, Valverde cho rằng Barca của năm không đạt hiệu quả cao như các năm trước. Thường ở thời điểm này mùa giải, họ đã bỏ xa đội bám đuổi phía sau.

Ansu Fati,Ernesto Valverde

Tuy vậy liên tiếp những cú sẩy chân đã khiến Barca không thể nới rộng khoảng cách. Họ chỉ hơn Real Madrid đúng 3 điểm trước kỳ nghỉ đông (đá nhiều hơn 1 trận).

“Đây là một mùa giải khó khăn, đúng như dự tính. Chúng tôi không có được lợi thế mà mình từng có được ở 2 mùa giải trước đó. Tuy vậy đây cũng là một vị trí tốt”, Valverde nói.

FBL-ESP-LIGA-BARCELONA-REAL MADRID

“Mọi thứ sẽ được định đoạt vào mùa xuân và chúng tôi cần một vị thế tốt trước khi điều đó xảy ra. Chúng tôi còn nhiều điều phải cải thiện. Đội bóng có chất lượng rất cao và phải duy trì điều đó”.

Trận lượt về giữa Real Madrid và Barcelona se diễn ra trong tháng 1. Tuy vậy thời gian cụ thể vẫn chưa được định đoạt. 90 phút trên Bernabeu ảnh hưởng trực tiếp đến ngôi vương.