Chấm điểm: Watford 2-0 Man United: Tội đồ hàng thủ!

CLB Manchester United vừa mới nhận thất bại cay đắng trước Watford trong trận đấu thuộc vòng 18 Premier League , đây là thất bại với tỷ số 0-2 sau 2 tình huống sai lầm từ hàng thủ. Dưới đây là điểm số của các cầu thủ Man United.

1. Thủ môn: David de Gea

Thủ thành David de Gea đã mắc một sai lầm tai hại trong trận đấu này, ngôi sao người Tây Ban Nha bắt bóng hụt dẫn đến bàn thua đầu tiên của Man United, rõ ràng đây là lỗi sơ đẳng với một thủ thành đẳng cấp như De Gea. De Gea nhận 5 điểm.

2. Hậu vệ: Wan Bissaka – Maguire – Lindelof – Shaw

Hậu vệ Aaron Wan-Bissaka là cầu thủ tiếp theo mắc lỗi ở trận đấu này, ai cũng hiểu rằng anh có khả năng xoạc bóng tốt, nhưng việc lạm dụng nó quá nhiều dẫn đến những sai lầm. Aaron Wan-Bissaka quá tự tin và đã phạm lỗi với cầu thủ Watford trong vòng cấm, dẫn đến quả penalty, khiến Man United nhận bàn thua thứ 2, anh được 5,5 điểm.

Victor Lindelof được 6,3 điểm, màn trình diễn của anh ở mức tròn vai với 5 lần không chiến thành công.

Harry Marguire là chốt chặn đáng tin cậy nhất của Man United, anh nhận 7,3 điểm khi không ít lần gánh cả hàng thủ đội bóng, có 10 lần không chiến thành công, 2 lần tắc bóng thành công, 1 lần chặn cú sút nguy hiểm.

Shaw cũng chơi đầy cố gắng trận này và có được 6,9 điểm, anh lên công  về thủ không biết mệt mỏi. Đặc biệt, Shaw trận này tắc bóng thành công tới 6 lần.

3. Tiền vệ: Fred – McTominay

Tiền vệ Fred chơi đầy quyết tâm ở trận đấu này, anh có 3 lần tắc bóng thành công, 3 lần đá phạt góc và 1 lần chặn đứng cú sút của đối thủ. Fred được 7,3 điểm.

McTominay cũng cho thấy khát khao của mình, tuy nhiên chỉ chơi mức tròn vai, có 3 lần không chiến thành công, 1 lần tắc bóng chính xác, được 6,8 điểm.

Paul Pogba cuối hiệp 2 được tung vào sân và ngay lập tức chứng minh tầm ảnh hưởng của mình, sức tấn công của Man United tăng lên đáng kể.

4. Hộ công: Rashford – Lingard – James

Rashford được 6,5 điểm với chỉ 1 lần đi bóng qua người thành công, 1 lần không chiến thành công.

Lingard chơi tệ, bỏ lỡ cơ hội ghi bàn khi lốp bóng thiếu chính xác, nhận 6,1 điểm.

James nơi hành lang phải cũng chỉ chơi tròn vai, không tạo ra được nhiều dấu ấn, nhận 6,3 điểm.

5. Tiền đạo: Martial

Công bằng mà nói, Martial chơi không hề tệ, nhưng cái duyên ghi bàn của cầu thủ này chưa tới, anh có tới 4 lần đi bóng qua người thành công, chuyền bóng chính xác tới 83%. Thật tiếc khi Martial không thể ghi bàn, anh được 7 điểm.