Xhaka CHÍNH THỨC lên tiếng xin lỗi và tiết lộ sự thật sau thái độ nổi loạn

Granit Xhaka đã chính thức lên tiếng xin lỗi người hâm mộ Arsenal sau vụ văng tục, ném băng đội trưởng và bỏ về trước khi trận đấu với Crystal Palace kết thúc hôm 27.10.

Xhaka đã tỏ thái độ rất bực tức trên đường rời sân thay người, tiền vệ này ném băng thủ quân và khiêu khích người hâm mộ ở Emirates bằng cách chửi ‘Fuck off’ cũng như cởi áo đấu và đi thẳng vào đường hầm.

Granit Xhaka

Sau đó Xhaka cũng bỏ về nhà trước khi trận cầu có tỉ số 2-2 giữa Arsenal và Palace kết thúc. Nhiều thông tin cho hay Xhaka có thể sẽ gặp rắc rối lớn với BLĐ của đội bóng thành London sau sự cố này.

Chưa rõ nội bộ của Arsenal sẽ giải quyết như thế nào nhưng mới đây tiền vệ người Thụy Sĩ đã phá vỡ sự im lặng với đoạn status dài trên twitter cá nhân giải thích vụ việc.

Granit Xhaka

“Sau khi dành thời gian để suy nghĩ lại mọi thứ xảy ra hôm Chủ Nhật, tôi muốn gửi đến các bạn lời giải thích cặn kẽ hơn là chỉ một lời đáp chóng vánh.” Xhaka bắt đầu.

“Khung cảnh ở SVĐ khi tôi được thay ra đã làm tôi không kiềm chế được. Tôi yêu đội bóng và luôn cống hiến 100% trên sân và cả ngoài sân. Cảm giác khi bị fan hiểu lầm và liên tục bình luận tiêu cực ở các trận trước đó, trên sân và cả trên mạng XH trong nhiều tuần qua đã làm tôi rất buồn lòng.”

Granit Xhaka

“Người ta dành cho tôi nhũng lời lẽ như ‘Tao sẽ bẻ gãy chân mày’, ‘Tao sẽ giết vợ mày’ hay ‘Tao mong con mày mắc bệnh ung thư cho rồi’.”

“Những lời như vậy khiến tôi sôi máu và lên đến đỉnh điểm là lúc tôi cảm giác như bị ruồng rẫy trên sân hôm Chủ Nhật qua.”

“Ở vụ việc này, tôi đã để bản thân bị tác động và phản ứng theo cách thiếu tôn trọng nhóm CĐV luôn ủng hộ đội bóng, ủng hộ CLB và ủng hộ tôi.”

“Đó không phải là điều tôi muốn làm và tôi xin lỗi NHM nếu tôi làm các bạn buồn.”

“Tôi mong muốn chúng ta hiểu nhau, tôn trọng nhau, nhớ đến lý do tại sao chúng ta yêu bóng đá như lúc xưa.”

​”Hãy cùng nhau nhìn về phía trước một cách tích cực. Granit.”

Xhaka không có mặt trong danh sách thi đấu của Arsenal ở trận thua Liverpool trong khuôn khổ Carabao Cup vừa qua và cũng chưa rõ sẽ ra sao trong trận gặp Wolves cuối tuần này khi EPL trở lại.